หมวดหน้าหม่ำ รับปากเล่นหนัง หาประสบการณ์ใหม่ หลังหม่ำตัวจริงคอลคุย

18 เม.ย. 67

 

หมวดหน้าหม่ำ รับปากเล่นหนัง หาประสบการณ์ใหม่ หลังหม่ำตัวจริงคอลคุยด้วยตัวเอง ยืนยันไม่ทิ้งอาชีพตำรวจ 

จากกรณีที่สังคมออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอข้าราชการตำรวจนายหนึ่งที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวก และดูแลความเรียบร้อยให้กับประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์  

มีหน้าตาคล้ายกับ หม่ำ จ๊กมก ตลกชื่อดัง และชาวเน็ตบางส่วนก็คอมเมนต์ถามว่า คนที่ปรากฎในคลิปเป็นหม่ำจริงหรือไม่ กระทั่งทางต้นสังกัดได้ออกมาให้คำตอบว่า ชายที่หน้าคล้ายตลกชื่อดังเป็นข้าราชการตำรวจจริง ปฏิบัติหน้าที่ประจำ สภ.หนองสองห้อง จ.บุรีรัมย์ 

กระทั่งทีมข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.หนองสองห้อง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ก็ได้พบกับร.ต.ต.ประดิษฐ์ พนารินทร์ หรือ หมวดดิษฐ์  อายุ 54 ปี ซึ่งเพื่อนมักจะเรียกว่า หมวดหม่ำ  ตำแหน่งรองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.หนองสองห้อง ปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ สภ.หนองสองห้อง   

โดยเจ้าตัวบอกว่า รับราชการตำรวจมาตั้งแต่ปี 2536  บรรจุที่ สภ.เมืองปทุมธานี  ต่อมาย้ายมาอยู่ที่ สภ.หนองสองห้อง จ.บุรีรัมย์ จนถึงปัจจุบัน 

ล่าสุดวันนี้ (18 เม.ย.67) ทีมข่าวได้ติดต่อสอบถาม ร.ต.ต.ประดิษฐ์ หรือ หมวดหม่ำ  อีกครั้งหลังจากโด่งดังในโลกโซเชียล  ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ได้มีรายการทีวีติดต่อมาให้ไปออกรายการ เพื่อเล่าถึงประสบการณ์ชีวิตช่วงที่รับราชการตำรวจ กระทั่งถูกแชร์ในโซเชียลว่าหน้าเหมือนตลกดัง และที่ตื่นเต้นดีใจมากเมื่อ พี่หม่ำ จ๊กมก ตัวจริงได้วิดีโอคอลมาหาด้วยตัวเอง โดยได้ชวนไปเล่นหนังด้วย  นัดเจอพูดคุยกันในวันที่ 17 พ.ค. นี้  แต่ยังไม่ทราบสถานที่ ต้องรอทีมงานของพี่หม่ำ จ๊กมก ติดต่อมาอีกครั้ง   

“ยอมรับว่าดีใจมาก เพราะที่ได้คุยกับพี่หม่ำ จ๊กมก เพราะพี่เขาเป็นไอดอลในการสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับผู้คนได้ยิ้มและหัวเราะอยู่แล้ว  หลังจากพี่หม่ำ จ๊กมก ชวนไปเล่นหนังก็รับปาก เพราะอยากหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับชีวิต เมื่อได้รับโอกาส ส่วนผู้บังคับบัญชาก็ไม่ได้ปิดกั้น เพราะสามารถแบ่งเวลาช่วงวันหยุดหรือไม่ได้เข้าเวรได้ แต่ยืนยันจะไม่ทิ้งวิชาชีพตำรวจ เพราะเป็นอาชีพที่ภาคภูมิใจ รับราชการมากกว่า 30 ปี ทำงานอย่างเต็มที่ตลอด” 

ร.ต.ต.ประดิษฐ์ หรือ หมวดหม่ำ กล่าวว่า ขอบคุณพี่หม่ำ จ๊กมก ที่ให้โอกาส ทั้งขอบคุณรายการทีวีทุกช่อง รวมถึงคนที่นำคลิปไปโพสต์ และชาวโซเชียลที่ทำให้โด่งดังชั่วข้ามคืน ดีใจที่คนชื่นชอบ ยืนยันจะทำหน้าที่ดูแลทุกข์ประชาชนตามหน้าที่ต่อไป  

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส