เสียงดังจนนอนไม่ได้! ร้องเพจดังแม่ค้าขายกล้วยปิ้ง ทุบเสียงดัง

19 เม.ย. 67

นอนไม่ได้! หนุ่มผู้คุมร้องเพจดัง แม่ค้าขายกล้วยปิ้งหน้าบ้านทุบเสียงดังทุกวัน ออกเวรกลับมาถึงกับนอนไม่ได้

จากกรณีที่เพจฯ”กำแพงเพชรร้องเรียนอะไรบอกไว้ที่นี่“ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพแม่ค้ารถเข็นขายกล้วยปิ้ง และมีข้อความกำกับในภาพว่า“สุดทนเสียงทุบกล้วยดังมาก!!..ไม่ได้นอน

โดยในเพจระบุเรื่องราวร้องเรียนว่า ”หนุ่มเรือนจำสุดทนแม่ค้าขายกล้วยปิ้งหน้าบ้านขายดีทุบกล้วยจนนอนไม่ได้
สมาชิกกลุ่มฯท่านหนึ่งส่งเรื่องราวความเดือดร้อนให้กลุ่มช่วยนำเสนอเรื่องการก่อเสียงดังรบกวนเนื่องจากตนเองทำงานเข้าเวรกลางคืนต้องพักผ่อนกลางวัน พอออกเวรจะกลับบ้านมาพักผ่อน ต้องสะดุ้งตื่นกับเสียงทุบกล้วยปิ้งเป็นประจำ เคยร้องเรียนผ่านหลายช่องทางไม่มีการแก้ไข จึงขอส่งเรื่องราวความเดือดร้อนนี้ผ่านกลุ่มกำแพงเพชรร้องเรียนอะไรบอกไว้ที่นี่ถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้รับทราบและพูดคุยเพื่อหาข้อยุติปัญหาต่อไป #พิกัดหน้าทัณฑสถานวัยหนุ่มกําแพงเพชร(เก่า)

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้านขายกล้วยปิ้งดังกล่าว เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เป็นลักษณะรถเข็นจอดขายอยู่เป็นประจำบริเวณตรงข้ามกับหน้าทัณฑสถานวัยหนุ่มกําแพงเพชร(เก่า)ถ.เทศาต.ในเมืองอ.เมืองจ.กำแพงเพชร และอยู่ด้านหน้าบ้านพักของเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์รายหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นผู้ได้รับความเดือดร้อน

นางสาวกานดา ชำนาญจุ้ย อายุ 28 ปี แม่ค้าขายกล้วยปิ้งทุบและมันเผา บอกว่า ทุกวันจะเข็นรถขายกล้วยปิ้งออกมาขายตั้งแต่เวลา 09.00-14.00 น.และเพิ่งทราบเรื่องเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยมีลูกค้ารายหนึ่งเอาข้อมูลที่ถูกร้องเรียน มาให้ดู ซึ่งจริงๆแล้วเธอกับเจ้าหน้าที่ผู้คุมฯเจ้าของห้องพัก ไม่ได้พูดคุยกันในเรื่องที่ร้องเรียน แต่จะพูดคุยกันทักทายในเรื่องอื่นมากกว่า ผู้คุมฯเจ้าของห้องพักนี้เขาจะเข้ามาพักทุกวัน และยังเคยพูดว่า "ฝากดูบ้านด้วยนะครับ ถ้าจะใช้น้ำประปาก็เอาสายยางมาต่อใช้ได้นะ"

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงรู้สึกงงมาก ที่เพจร้องเรียนฯ เอาไปลง และได้ถ่ายภาพร้านของตนไปลงในสื่อโซเชียล โดยไม่ตรวจสอบข้อเท็จจริง ทำให้ไม่เป็นธรรมกับเธอ แต่ส่วนหนึ่งยอมรับเรื่องการทุบกล้วยปิ้ง บางครั้งอาจจะเสียงดังบ้าง เนื่องจากกล้วยบางลูกแข็งก็จะออกแรงทุบ แต่คงจะไม่ใช่ประเด็นอะไร เพราะดูแล้วเสียงรถยนต์ที่วิ่งไป-มาน่าจะดังกว่าหรือไม่

แต่ยืนยันว่าจะยังคงขายที่เดิม ไม่ย้ายไปไหน เนื่องจากมีลูกค้าประจำ และอยากให้เจ้าหน้าที่ผู้คุมมาพูดคุยกันจะดีกว่า

ส่วนเรื่องของการที่เธอได้นำเก้าอี้ไปนั่งพิงกับผนังบ้าน จนเป็นรอย เธอยอมรับว่าอากาศช่วงนี้มันร้อน บางครั้งเธอก็เข้าไปหลบแดดและอาจจะเผลอลืมตัวเอาเก้าอี้ชิดเข้าไปพิงผนังบ้านจนทำให้เก้าอี้ไปขูดกับผนัง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส