กะเทยสรวน ! OKWEGO ภัทร-แป๊ก-ม้ง เมาภาพตัดไม่แพ้ใคร เกือบตุยกลางสระ

25 เม.ย. 67

เกือบไม่มี OKWEGO !! "ภัทร แป๊ก ม้ง" เม้าท์สรวนหนึ่งคำถามพันคำตอบ เล่าวีรกรรมความเมาไม่แพ้ใคร เกือบตุยกลางสระ สะดุดหน้าคว่ำกลางสยาม 

รายการ กับข้าวขี้เม้าท์ โดย ใหม่ Powerpuff Gay" รับบทนำเม้าท์มอยหาทำกิน กับแก๊ง OKWEGO "ภัทร แป๊ก ม้ง" เม้าท์สรวนหนึ่งคำถามพันคำตอบ เล่าวีรกรรมความเมาไม่แพ้ใคร เกือบตุยกลางสระ

เมื่อถาม รวมตัวเป็น OKWEGO ได้อย่างไร ?

แป๊ก บอกว่า รู้จักจากการทำงานที่แกรมมี่ด้วยกัน 5 คน แต่วันนี้มา 3 คน นิสัยโดยรวมของแต่ละคนก็ คือ เฮีย !! ภัทร เสริมว่า OKWEGO มีความต่างจาก Powerpuff Gay ตรงที่ OKWEGO ไม่แต่งหญิงค่ะ แต่ Powerpuff Gay แต่งหญิงฉ่ำ

"พวกฉันไม่ชอบไปออกรายการที่เป็นแขกรับเชิญ เพราะไม่มีคนเชิญ นี่ถือเป็นรายการแรกเลยนะ พวกเราชอบไปคาเฟ่ ไปออกทริปไรกันบ่อยๆ ก็ค้นพบว่า พวกเราก็มีไลฟ์สไตล์ที่เหมือนๆ กัน" ภัทร กล่าว

1-amol1509

เมื่อถามว่า เคยทะเลาะกันบ่อยไหม ?

ม้ง ตอบว่า ไม่เคยเลย ไม่เคยขึ้นเสียงใส่กัน ภัทร เสริมว่า ถ้ามีเรื่องไม่ถูกใจ ไม่ชอบใจ พวกเราจะพูด จะเตือนกันเลย

เมื่อถามถึงวีรกรรมในวงเหล้า ?

ม้ง เล่าว่า ส่วนตัวถ้าถึงจุดที่เมาจะฉี่ไม่ออก แม้ว่าจะปวดฉี่มากแค่ไหน จนครั้งหนึ่ง... ภัทร เล่าเสริมว่า ฉันเข้าห้องน้ำ ข้างๆ มัน ได้ยินเสียง "ฉี่... ฉี่จ๋าออกหน่อย, จู๋จ๋าฉี่หน่อยปวดฉี่..."

แป๊ก เสริมว่า เพื่อนทุกคนพยายามช่วยหาวิธีให้นางฉี่ออก ซึ่งการฉี่ไม่ออกของม้ง กินเวลาตั้งแต่เที่ยงคืนยันตีสามได้ ซึ่งจะเป็นเฉพาะตอนเมาเท่านั้น

แป๊ก เล่าต่อว่า ส่วนตัวถ้าเมาจะหลับ ภัทร เสริมว่า แป๊กจะเป็นคนสุด ถ้านางบอกไม่ไป ไม่กิน คือไม่จริงๆ แต่ถ้าใครสามารถลากนางไปได้ นางจะข้ามจุดนั้นไป นางจะไปสุดเลย

"คือถ้าไม่มีอารมณ์มันก็ไม่ได้อยากดื่มไง แต่ถ้าได้ไปแล้วเราก็ต้องไปให้สุด ซึ่งเคยเมาหน้าคะมำกลางสยามมาแล้ว เหตุการณ์ คือ เราไปช่วยน้องที่ล้มอยู่ กลายเป็นเราที่สะดุดล้มเกือบตาย และเคยเดินเท้าเปล่ากลับคอนโด" แป๊ก กล่าว

1-amol1692

ภัทร เล่าว่า เคย หลายรอบแต่จำไม่ได้ เพราะมันภาพตัดไง แป๊ก เล่าเสริมว่า เราไปถ่ายงานกันที่เขาใหญ่ ทุกคนเริ่มเมาแล้วแยกย้ายกันไปทำธุระส่วนตัว ก็ถามหากันว่า "ภัทรหายไปไหน" แต่หางตาฉันเห็นสิ่งแปลกๆ ลอยอยู่ในสระน้ำ

"ก็เพ่งมอง ปรากฏว่าเป็นภัทร นอนเกาะห่วงยางฟลามิงโก้อยู่ในสระน้ำ สภาพคว่ำหน้า แล้วหลับเลย เพื่อนต้องช่วยกันกวักน้ำ พาภัทรเข้าขอบสระ ซึ่งวันนั้นถ้าไม่มีใครออกตามหามัน มันคงตายอยู่ในสระน้ำแล้ว" แป๊ก เล่า

ด้าน ใหม่ Powerpuff Gay เสริมว่า เคยเมาหนักมาก ภาพตัดไปโผล่สนามกอล์ฟที่ชลบุรี "มันเป็นการดื่มครั้งแรกในชีวิต หลังเรียนจบมัธยม" ภาพสุดท้ายที่เห็นคือ ลิฟท์ปิด ตื่นมาอีกที นอนอยู่บนเตียง มองไปรอบๆ มีแต่ต้นมะพร้าว ตอนนั้นคิดว่าอยู่ภาคใต้

"เราก็เลิ่กลัก ต้องกลับบ้านแล้ว แต่ออกไปไม่ได้ พบว่า เราอยู่ในคอนโดที่อยู่กลางสนามกอล์ฟที่ใหญ่มาก" ใหม่ Powerpuff Gay กล่าว

เมื่อถามว่า เคยสุดที่กี่ขวด กี่ลัง ?

ภัทรบอกว่า ถ้าเก๊กฮวยมีฟอง กินคนเดียวได้ลัง ++ เคยกินกับแป๊ก สองคนสองลัง ด้าน แป๊ก บอกว่า ดื่มเหล้าได้ 3-4 ขวด !!

ติดตามรายการ กับข้าวขี้เม้าท์ ได้ทุกวันศุกร์เว้นศุกร์ เวลา 1 ทุ่มตรง !! ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ YOUTUBE และ FACEBOOK : AMARINTV ONLINE รับชมพร้อมกัน...

1-amol19611-amol2246

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส