ดราม่าอ่านแชทไม่ตอบ ! “แน็ก ชาลี” ลั่นโทรหาผมได้นะ บอกคิดถึงแค่หน้าไลฟ์ ทัวร์ลง “กามิน” ซัดการละคร !

21 เม.ย. 67

ซีรีส์เกาหลีอวสาน ? “แน็ก ชาลี” ไลฟ์เปิดใจปมดราม่าสนั่น หลังจาก “กามิน” เดินทางกลับเกาหลี ปมรอข้ามคืนข้ามวัน อ่านแชทไม่ตอบ แต่บอกคิดถึงหน้าไลฟ์ เผยโดนดราม่าเพราะคนสวย 40 ครั้งแล้ว ลั่นโทรหาผมได้นะครับ ไม่ต้องเรียกหน้าไลฟ์อย่างเดียว แฟนคลับคอมเมนต์เดือด ทัวร์ลง “กามิน” ซัดการละคร !

ทำเอาด้อมแพนด้า แห่ปลดดอกไม้สีเหลืองซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ “จี กามิน” ออกจากยูสเซอร์ หลังจากเกิดเหตุไม่คาดคิดทำซีรีส์เรื่องนี้รักสั่นสะเทือน ปมเหตุมาจาก หลังจาก “กามิน” ติ๊กต๊อกเกอร์สาวชาวเกาหลี เดินทางกลับเกาหลีได้ 2 วัน แล้วมาไลฟ์ บอกคิดถึง “แน็ก ชาลี” เตรียมทาปากนั่งรอฝ่ายชายแบบสวยๆ ในขณะที่ “แน็ก ชาลี” กำลังไลฟ์คู่อยู่กับเพื่อนชื่อ “ทอม” ขณะที่แฟนคลับของ “กามิน” เข้าไปคอมเมนต์เรียก “แน็ก ชาลี” ว่า “กามิน” รออยู่

ด้าน “แน็ก ชาลี” ได้พูดออกมาว่า ให้เขารอไป เหมือนที่ตนรอบ้าง ตนรอมาข้ามวันข้ามคืน แชทไปไม่ตอบ พร้อมกับคำพูดทิ้งท้ายปริศนาว่า "หายไปทั้งคู่"

งานนี้กลายเป็นดราม่าไฟลุกทันที “กามิน” เจอทัวร์ลงสนั่น ถูกตั้งข้อสงสัยว่า หายไปกับใคร หวยไปออกโยงเพื่อนผู้ชายติ๊กต๊อกเกอร์อีกคน บ้างก็โยงไปถึงแฟนเก่า ถูกซัดแรง ที่ผ่านมาการละคร ทำทุกอย่างเพราะเงิน เนื่องจากกลางดึกของวันดังกล่าว “กามิน” ยังอยู่ในไลฟ์ส่งของขวัญให้แฟนคลับที่เป็น MVP ด้านแฟนคลับ “แน็ก ชาลี” สงสัย เล่นโทรศัพท์อยู่แต่ทำไมไม่ตอบข้อความ “แน็ก ชาลี”

ล่าสุดเมื่อคืนนี้ (20 เม.ย.) “กามิน” ออกมาไลฟ์ชี้แจงว่า เธอยุ่งมากจริงๆ

วันที่เดินทางกลับเกาหลี ถึงเกาหลีตอนเช้า มีประชุมกับบริษัท 7 โมง จากนั้นกลับถึงบ้านมาเคลียร์ของที่บ้านอีก 2 ชั่วโมง จากนั้นต้องเดินทางไปกังนัมและโซล แล้วตอนเย็นก็ไปประชุม จากนั้นใช้เวลาอยู่กับครอบครัว แม่และพี่ชาย

"จุดมุ่งหมายของฉันคือใช้ชีวิตตามปกติ ฉันไม่มีความโลภต่อชื่อเสียง หรือความทะเยอทะยาน ดังนั้นฉันไม่คิดว่าฉันมีชื่อเสียงแม้แต่ตอนนี้ ฉันเป็นคนเหมือนพวกคุณทุกคน ดังนั้นบางครั้ง มันก็เจ็บ ฉันจะขอบคุณถ้าคุณสามารถเข้าใจฉัน บางครั้งการเข้าใจผิดก็เกิดขึ้นเพราะไม่ถูกจังหวะ แต่ไม่มีอะไรต้องกังวลอย่างแน่นอน ถึงแม้จะมีปัญหา ไม่ว่าผลลัพธ์จะเป็นเช่นไร จงคิดบวก และรอช้าๆ เราทุกคนมีสิทธิ์ที่จะมีความสุขอย่างแท้จริง

"ฉันไม่ได้โกหก ฉันไม่ต้องการที่จะโกหก ฉันและชาลีก็เหมือนกัน ชาลีเป็นคนที่ใจดีและน่ารักมาก ฉันรู้ โปรดเชื่อใจฉัน"

ภายในคืนเดียวกัน ด้าน “แน็ก ชาลี” ก็ออกมาไลฟ์เปิดใจปมฝ่ายหญิงหายไปทั้งวันหลังกลับเกาหลีว่า

"เขามีการเคลื่อนไหวอะไรบ้างไหม ถามแฟนคลับทุกคนว่า เห็นเขาเคลื่อนไหวบ้างไหม เขากลับไปถึงที่นู้น เขาก็ทักอ่ะแหละ ลงเครื่องเราก็ทักกัน คุยนิดเดียว"

"ผมพยายามทักหาเขา ทักหาเขา หลายคนบอกผมไม่ทัก ไม่ใช่ ผมทักๆๆๆ จนผมรู้สึกว่า ผมง้องแง้งเกิน แล้วทุกคนก็มาจี้ๆ ผม ผมไลฟ์กับทอมมี่อยู่ หาว่าผมอยู่ดีๆ พูด ตอนสัมภาษณ์ ก็เห็นใช่ไหมว่าผมพยายามพูดเซฟทุกอย่าง เพราะกลัวนักข่าวจะจี้ถามอะไรหรือเปล่า"

"พอกลับมาบ้าน พวกคุณมาด่าผมว่า ไม่เป็นลูกผู้ชายเลย พวกคุณกี่คอมเมนต์รู้หรือเปล่า แล้วไปพิมพ์ในห้องทอมมี่ พวกคุณเกรงใจเขาหน่อยดิ ผมก็แค่ตอบตามความจริง ก็รอผมหน่อย ผมก็รออยู่ ตั้งกี่ชั่วโมงที่ทักไปอ่านไม่ตอบ กี่ชั่วโมง ข้ามวัน ผมไม่ได้ผิดอะไรนะครับ ผมก็พูดตามความจริง อยากรู้กันไม่ใช่เหรอ"

"อีกอย่างนะ โน่น คนสวย ประมาณ 40 ครั้งแล้วที่ผมโดนดราม่า เพราะมีคนบอกว่า คิดถึงจังเลย อยู่ไหน ทำอะไรอยู่ ผมจะตั้งสติเพื่อนๆ อีกอันนะครับ คิดถึงจังเลยทำอะไรอยู่ Where are you? ผมมีไลน์นะครับ ผมมี KAKAO โทรหาผมได้นะครับในไลน์หรือ KAKAO ไม่ต้องเรียกผมในไลฟ์อย่างเดียวก็พอ"

นอกจากนี้ “แน็ก ชาลี” ยังคอมเมนต์ตอบโต้กับชาวเน็ตที่บอกว่า "เขารู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ยังพูดออกมา" / "ในความรู้สึกผมตอนแรกคิดว่าเขาน่าจะเปลี่ยนตัวเอง คงโอเคขึ้นแล้วในการพูดออกสื่อ ประสบการณ์ก็มีการพูดต่อหน้าสื่อ"

ซึ่ง “แน็ก ชาลี” เข้าไปตอบว่า "อยากรู้ไหมล่ะครับ ว่าผมปกป้องเขาทั้งที่ผมไม่ได้ทำอะไรผิดเลยมากี่ 10 ครั้ง และผมต้องรับผิดชอบความผิดเองทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรผิดเลยมากี่ 10 ครั้ง ใช่ ผมมันไม่ลูกผู้ชายพอ"

เรียกได้ว่า ด้อม “แน็ก ชาลี-กามิน” ดราม่าไฟลุกแบบลามทุ่ง แฟนคลับตีกันยับ ผลัดกันทัวร์ลงแบบไม่พัก งานนี้ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร ซีรีส์นี้จะเขียนตอนจบอย่างไร รอติดตามกันต่อไป !!

ดราม่า แน็ก ชาลี-กามิน

ดราม่า แน็ก ชาลี-กามิน

ดราม่า แน็ก ชาลี-กามิน

ดราม่า แน็ก ชาลี-กามิน

ดราม่า แน็ก ชาลี-กามิน

ดราม่า แน็ก ชาลี-กามิน

ดราม่า แน็ก ชาลี-กามิน

ดราม่า แน็ก ชาลี-กามิน

ดราม่า แน็ก ชาลี-กามิน

ดราม่า แน็ก ชาลี-กามิน

 

ดราม่า แน็ก ชาลี-กามิน

ดราม่า แน็ก ชาลี-กามิน

ดราม่า แน็ก ชาลี-กามิน

ดราม่า แน็ก ชาลี-กามิน

@kruea.kamolwan ❤️#แน็กชาลี #charliepotjes ♬ เสียงต้นฉบับ - เครือ 🦈💛🐒

@bejitajonluc #กามิน#​ขมิ้น​#kamin#ชาลี#กามินแน๊คชาลี#charlie#gamin#charminFC#ชามิน#กามินชาลีแฟมมิ​ลี่​#지또먹#ddomuk#ห้วงเวลาของกามิน ♬ เสียงต้นฉบับ - 🌼🌼ห้วงเวลาของกามิน🌼🌼

@dangerous.th #ดราม่า #กามิน #ชาลี #แน็กชาลี #แน็กชาลีกามิน #ด้อมแพนด้า🐼 #CapCut ♬ Late Night Melancholy - w别丢下甜甜

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส