ทนายกระดูกเหล็ก ถามเด็กสอนธรรมเชื่อมจิต ผอ.สำนักพุทธอยู่ไหน ถ้านิ่งเดียวจะจัดให้เอง

23 เม.ย. 67

ทนายกระดูกเหล็ก โพสต์เอาจริง ถามผอ.สำนักพุทธ ทำอะไรอยู่ ทำไมไม่ออกมาจัดการเด็ก 8 ขวบ ที่สอนธรรมะด้วยการเชื่อมจิต บอกอย่างเงียบ ทำงานหน่อย เพราะถ้าไม่ทำเดียวทำเอง!

นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ และประธานมูลนิธิทนายกองทัพธรรม โพสต์เดือด ผ่านเฟซบุ๊ก ทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช ถามคำถามถึง ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ว่า ที่มีเด็กอายุ 8 ขวบอ้างตัวเป็นบุตรพระพุทธเจ้า สอนธรรมะด้วยการเชื่อมจิต ที่ไม่มีอยู่ในคำสอน แบบนี้เป็นอำนาจของสำนักพุทธหรือไม่ที่จะออกมาจัดการ อย่าเงียบทำงานหน่อย เพราะถ้าไม่ทำ เดียวทำเอง

โดยข้อความทั้งหมดระบุ

#ลัทธิเชื่อมจิต สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ทำอะไรอยู่ ?

ผมขอถาม นายอินทพร จั่นเอี่ยม. ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ มีเด็กคนหนึ่ง อายุประมาณ 8 ขวบ อ้างว่าตนเองเป็นบุตรของพระพุทธเจ้า พระพุทธเจ้าส่งมาเกิด เป็นพระอนาคามี เป็นพญานาคลงมาเกิด ใช้ฤทธิสอนธรรม สอนธรรมะด้วยวิชา #เชื่อมจิต ซึ่งไม่มีอยูในพระไตรปิฎก ของศาสนาพุทธนิกายเถรวาท เป็น #สัทธรรมปฏิรูป ถือเป็น #ลัทธิเชื่อมจิต

เป็นอำนาจหน้าที่ของสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ หรือไม่ ? ที่จะออกมาดำเนินการกับเด็กคนดังกล่าว ที่สอนธรรมที่พระะพุทธเจ้าไม่ได้สอนไว้ ซึ่งบัญญัติไว้ในพระไตรปิฎก ?

ช่วยตอบคำถามหน่อยครับ อย่าเงียบ ทำงานหน่อย……ให้เวลา 3 วัน

ที่ถามเพราะ หากไม่ใช่หน้าที่ มูลนิธิทนายกองทัพธรรม จะได้จัดการเอง !

ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ( ประธานมูลนิธิทนายกองทัพธรรม)

โดยมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์เป็นจำนวนมาก อาทิ

ขอบคุณ​คุณ​ทนายความ​ที่ออกมาปกป้องประชาชนไม่ให้หลงผิด

ขอบคุณทนายช่วยดูแลลูกหลานไม่ให้หลงทางค่ะ

ถูกที่สุดคับ หน่วยงานที่มีหน้าที่โดยตรง ตามกฏหมาย ไม่คิดจะทำอะไร หรือมันรอให้ ปชช.ที่เห็นต่างออกมาทะเลาะกัน จนสังคมแตกแยก อยู่ให้เปลืองภาษี ปชช. เปลืองข้าวสุก ทำไมคับ

ตบมือให้ท่านทนายครับ

พอกินขนมที่เป็นรูปพระเครื่อง ออกมาดิ้นกันยังกะโดนน้ำมันร้อน

จัดการเลย ครับ ท่าน ไม่อยาก เห็น สภาพ คนแก่ หัวหงอก กราบเด็ก ถ้า บวชเป็นสามเณร ก็ อีก ประการ หนึ่ง แต่นี่ ......ไม่อยากจะพูด

เป็นหน่วยงานที่ต้องรับผิดชอบ มีหน้าที่ออกมาปกป้องพุทธศาสนา แต่กลับเงียบฉี่ สมควรยุบไปได้แล้ว

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส