เดือดอีกแล้ว! "เสรีพิศุทธ์ vs. สิระ-ปารีณา" ถามต่อหน้า กลัวผมเหรอ?

5 ก.พ. 63
นายสิระ เจนจาคะ ยื่นหนังสือ ให้พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ สอบปมสร้างบ้านรุกล้ำเจ้าพระยาของตนเอง ลั่น คุณกลัวผมหรอ ขณะที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ไม่รับ บอกอย่าเพิ่งแทรกวาระให้ยื่นที่เลขาก่อน ทำห้อง กมธ. ป.ป.ช.เช้านี้ ระอุขึ้นเล็กน้อย
ห้องประชุมกรรมาธิการ อาคารรัฐสภา
วันนี้ (5 ก.พ.) ที่ห้องประชุมกรรมาธิการ ห้อง 409 อาคารรัฐสภา นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ยื่นหนังสือต่อ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ประธานกรรมาธิการการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ สภาผู้แทนราษฎร เพื่อขอให้ตรวจสอบการทำงานของกรมเจ้าท่า กรณีที่บ้านพักของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ย่านเกียกกาย ที่สร้างล้ำแม่น้ำเจ้าพระยา แต่ปรากฏว่า เกิดการปะทะคารมระหว่าง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กับนายสิระ เพราะ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ บอกให้ยื่นกับทางเลขาฯ ของตน แต่นายสิระ ได้บอกว่า "คุณกลัวผมหรอ"
ห้องประชุมกรรมาธิการ อาคารรัฐสภา
ขณะเดียวกันวันนี้ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ กมธ. ป.ป.ช. และ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ มาแบบนุ่มนวล หลังสิระ กับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ โต้กันไปมา น.ส.ปารีณา ก็ยกมือพูดผ่านไมค์ ซึ่ง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ก็ให้พูด โดย น.ส.ปารีณา ระบุอยากให้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ในฐานะประธาน กมธ.ป.ป.ช. รับเอกสาร ที่กมธ.จะยื่นให้ตรวจสอบด้วยความยุติธรรมไม่เลือกปฏิบัติ
พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ประธานกรรมาธิการฯ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ