จับหนุ่มเมาพกมีดเข้าไปป่วนในโรงพยาบาลที่ฉะเชิงเทรา

24 เม.ย. 67

จับหนุ่มเมาพกมีดเข้าไปป่วนในโรงพยาบาล ก่อนจะแอบเข้าไปนอน อ้างปวดหัวมาขอยาหมอ เอามีดไว้ป้องกันตัวเฉย ๆ โดยก่อนหน้านี้ขับรถไปส่งคนเมาอีกคนที่โรงพักด้วย

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 24 เม.ย. 67 ภายในโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 หมู่ 1 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ขณะที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา และ ร.ต.อ.ไกรศักดิ์ เฉยฉิว รองสวป.สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมกำลังสายตรวจ เตรียมอุปกรณ์ไม้ง่าม เข้าไปบริเวณแผนกโอพีดีประกันสังคมหลังมีชายคนหนึ่งพกมีดเข้ามาโรงพยาบาล แล้วเดินป่วนขึ้นไปถึงชั้น 7 ของตึกหนึ่ง ทำให้หมอและพยาบาลที่เข้าเวรอยู่ต้องปิดประตูในห้องที่ทำงาน เพื่อความปลอดภัย โดยเจ้าหน้าที่เวรเปลได้เดินตามหาชายคนดังกล่าวจนมาพบว่าแอบเข้าไปในห้องสังเกตอาการผู้ป่วย จึงรีบโทรแจ้งตำรวจโดยเมื่อแอบดูก็พบว่าชายคนดังกล่าวกำลังนอนหลับอยู่บนเตียง โดยวางอาวุธมีดไว้ข้างตัว ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะบุกเข้าทำการจับกุมชายคนดังกล่าวทันที ซึ่งพบอาวุธมีดยาว 1 ฟุตวางอยู่ที่หัวนอน ซึ่งชายคนดังกล่าวอยู่ในอากามึนเมา และเปิดเสียงสวดมนต์ในมือถือก่อนที่ตำรวจจะควบคุมตัวไปที่ สภ.บางปะกง

โดยทราบชื่อต่อมาคือ นายนิกร จันทร์เรือง อายุ 31 ปี ซึ่งก่อนหน้าที่จะไปก่อเรื่อง ร.ต.อ.ไกรศักดิ์ เผยว่านายนิกรได้ขี่รถจักรยานยนต์พาคนเมา ที่นอนข้างทางมาส่งที่โรงพัก โดยให้นอนอยู่ที่หน้าโรงพัก แล้วก็รีบขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทันที ซึ่งนายนิกรบอกว่าตนเองนั้นมีอาการปวดหัว เลยขี่รถจักรยานยนต์ไปที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์11 เพื่อจะหาหมอเอายาแก้ปวดหัวเท่านั้น แต่จำไม่ได้ว่าต้องไปที่ห้องไหน จึงเดินไปทั่ว ก่อนจะง่วงนอนเลยเดินหาห้องนอนพักผ่อน ส่วนมีดก็แค่พกไว้ป้องกันตัวเฉย ๆ ซึ่งที่แรกทาง รปภ. ก็นึกว่านายนิกร จะมาหาหมอแต่เห็นว่ามีวัตถุเหน็บมาที่เอว แต่ไม่คิดว่าจะเป็นมีดพอมาเห็นอีกทีก็ช่วงที่เจ้าหน้าที่ดูแลกล้องวงจรปิดบอกว่า มีคนบุกถือมีดขึ้นไปบนชั้น 7 และพยายามเปิดประตูเข้าไป แต่ไม่สำเร็จแล้วเดินลงมาทางบันไดก่อนจะรีบประสานตำรวจให้มาทันที ซึ่งตำรวจได้ตั้งข้อหาพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผย หรือไม่มีเหตุอันสมควร

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส