ครอบครัวชินวัตร บริจาค 50 ล้านบาท สนับสนุนศิริราชมูลนิธิ

24 เม.ย. 67

มูลนิธิไทยคมโดยครอบครัวชินวัตร มอบเงินบริจาค 50 ล้านบาท สนับสนุนศิริราชมูลนิธิ

วันที่ 24 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มูลนิธิไทยคมโดยครอบครัวชินวัตร มอบเงินบริจาค 50 ล้านบาท สนับสนุนศิริราชมูลนิธิ

โดยเพจมูลนิธิไทยคม ระบุว่า วันที่ 19 เมษายน 2567 ด้วยความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาวะทางกายและใจที่ดี มูลนิธิไทยคมโดยครอบครัวชินวัตร จึงมอบเงินบริจาคจำนวน 50 ล้านบาทให้กับศิริราชมูลนิธิ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนการสร้างอาคารใหม่ รวมไปถึงการจัดหาเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย เพื่อยกระดับการบริการทางการแพทย์และการศึกษาในประเทศไทย

คุณพินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ กรรมการ และเลขานุการมูลนิธิไทยคม เป็นตัวแทนมูลนิธิไทยคมในนามผู้บริจาค โดยมี รศ.นพ.ยงชัย นิละนนท์ ประธานศูนย์โรคหลอดเลือดสมองศิริราช เป็นตัวแทนผู้รับมอบฝั่งศิริราชมูลนิธิ โดยในโอกาสนี้ ได้มีการถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกับครอบครัว โดยมีคุณพานทองแท้ ชินวัตร และคุณแพทองธาร ชินวัตร ร่วมถ่ายภาพ

การบริจาคครั้งนี้ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงความตั้งใจของครอบครัวชินวัตรในการสนับสนุนการพัฒนาด้านสุขภาพและคุณภาพชีวิตของคนไทยมาโดยตลอด แต่ยังเป็นการยืนยันความมุ่งมั่นของมูลนิธิไทยคม ในการเป็นส่วนหนึ่งที่ต้องการเสริมสร้างสุขภาวะทางกายและใจที่ดีให้กับผู้คน ซึ่งเป็นการลงทุนในอนาคตที่ยั่งยืนของสังคมไทย

เกี่ยวกับมูลนิธิไทยคม มูลนิธิไทยคมเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2536 ตามความประสงค์ของครอบครัวชินวัตร มีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนโครงการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา การส่งเสริมสุขภาวะทางกายและใจที่ดีให้กับคนไทย.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม