ร้อนจัด!หนุ่มอ้วนนอนถอดเสื้อตกเปลดับ

24 เม.ย. 67

อากาศร้อนจัด41องศาฯ หนุ่มอ้วนถอดเสื้อนอนตกเปลดับ คาดเส้นเลือดในสมองแตก สุดเวทนาเมียไม่มารับศพ 

(24เม.ย.67) ตำรวจ สภ.หนองแสง จ.อุดรธานี เข้าตรวจสอบเหตุมีคนตกเปลญวนเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 5 ต.แสงสว่าง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี

เกิดเหตุพบศพนายประสิทธิ์ ถิ่นน้ำใส อายุ 38 ปี นอนหงายอยู่ที่พื้นโรงจอดรถใต้เปลผ้าใบสีน้ำเงินผูกกับเสาโรงรถ สภาพศพเป็นคนอ้วนน้ำหนักประมาณ 100 กก.ไม่ใส่เสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ จากการชันสูตรพบคาบเลือดที่ลำคอ คาดว่าจะไหลออกมาจากปากหรือจมูก ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย แพทย์ระบุเสียชีวิตเนื่องจากเส้นเลือดในสมองแตก ไม่มีคนมาพบเห็นและช่วยเหลือได้ทัน จึงเสียชีวิตมาแล้วประมาณ2-3ชั่ว โมง

นายเฉลิม สาสุข อายุ 60 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ผู้ตายเป็นเพื่อนรุ่นน้อง รู้จักกันเพราะชอบไปดูมวยทำให้ถูกอัธยาศัยกัน ผู้ตายเป็นคนชัยภูมิ ได้แยกทางกับเมียเก่า ซึ่งมีลูกด้วยกัน 2 คน

ต่อมาผู้ตายได้ภรรยาใหม่ชื่อปุ๋ย อยู่ ต.หนองนาคำ อ.เมืองอุดรธานี และย้ายมาอยู่ด้วยกันประมาณ 6 ปี แต่พ่อตาไม่ชอบและทะเลาะกับพ่อตา จึงไล่ออกจากบ้านตนสงสารจึงให้มาอยู่บ้านด้วยประมาณ 6 เดือนแล้ว แค่รอให้พ่อตาหายโกรธก็จะกลับไปหาภรรยา ส่วนตัวสงสารผู้ตายเพราะผู้ตายเป็นคนนิสัยดีตนให้อยู่บ้านเฉยๆ ไม่ให้ทำอะไร

ก่อนเกิดเหตุเมื่อวานนี้ตนยังได้นั่งกินข้าวและคุยเรื่องสัพเพเหระกับผู้ตาย ซึ่งไม่มีทีท่าว่าจะเสียชีวิต และเช้าวันนี้เวลาประมาณ 09.00 น. ตนยังได้คุยกับผู้ตาย ก่อนที่ตนจะได้ขับรถไปซื้อเกลือที่อ.บ้านดุง เพื่อมาหมักเนื้อวัว ทำเป็นเนื้อแดดเดียวไปขาย โดยให้ผู้ตายอยู่บ้านเมื่อตนกลับมาถึงบ้านและถอยรถเข้าไปจอด ก็พบผู้ตายนอนอยู่ที่พื้นตนจึงเข้าไปปลุกให้ลุก ก็พบว่าผู้ตายหน้าเขียวและเสียชีวิต จึงโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้านและแจ้งตำรวจ

ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายมีน้ำหนักมากรูปร่างอ้วน แต่ไม่เคยตรวจร่างกาย จึงไม่รู้ว่ามีโรคประจำตัวหรือไม่ ประกอบกับวันนี้มีอากาศร้อน 41 องศา ทำให้ความดันสูงจนเส้นเลือดในสมองแตก ก่อนสิ้นใจผู้ตายดิ้นจนตกเปล เพื่อนได้โทรไปแจ้งน.ส.ปุ๋ยซึ่งเป็นภรรยาใหม่แล้ว แต่ปฎิเสธจะมารับศพ จึงนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่มูลนิธิส่งเสริมธรรม อ.เมืองอุดรธานี เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส