ลูกทรพี! รัวหมัดต่อยพ่อ ฟาดโต๊ะดับ ฉุนขอเงินซื้อเหล้าขาวไม่ได้

24 เม.ย. 67

ลูกทรพี! ฉุนขอเงินพ่อซื้อเหล้าขาวไม่ได้ รัวหมัดต่อย 3 ครั้ง หัวฟาดขอบโต๊ะไม้ดับ หลังก่อเหตุยังไม่สลด นั่งเฉยอยู่หน้าบ้าน

 

(24เม.ย.67) ตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุลูกทำร้ายร่างกายพ่อแท้ ๆ จนเสียชีวิตพื้นที่บ้านดอนรัก ตำบลพระแท่น อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ปลูกติดกัน 2 หลัง มีหลังเล็กและหลังใหญ่ บ้านหลังเล็กพบศพนายธวัช อายุ 53 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ใต้โต๊ะไม้ บนโต๊ะไม้พบขวดโซดา กระติกน้ำแข็งวางอยู่ ชันสูตรเบื้องต้นด้านหลังศีรษะมีรอยแผลแตก จากกระถูกกระแทก

ในที่เกิดเหตุตำรวจควบคุมตัวผู้ก่อเหตุคือนายสิทธิโชค หรือเปรม อายุ31 ปี เป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต ขณะนั่งอยู่หน้าบ้าน

สอบถามนายเปรม อ้างว่าทะเลาะวิวาทกับพ่อ และพ่อ จะเข้ามาต่อยตนเองก่อน จึงได้ต่อยกลับไป 3 ครั้ง จนพ่อล้มลงไปหัวฟาดกับขอบโต๊ะไม้

ป้าผึ้ง อายุ 48 ปี ภรรยาใหม่ของผู้ตายเล่าว่า ขณะเกิดเหตุ นายธวัช ผู้ตายมีอาชีพขายพระเครื่องอยู่ริมถนนพระแท่น ช่วงเย็น นายธวัช เก็บแผงพระเสร็จก็เดินทางกลับบ้าน มาเจอกับนายเปรม จากนั้นนายเปรมได้เดินเข้ามาขอเงิน จะไปซื้อเหล้าขาว แต่เป็นจังหวะเดียวกันที่นายธวัช กำลังยืนคุยโทรศัพท์กับอดีตภรรยา เพื่อที่จะขอเงินให้กับนายเปรม ทำให้นายเปรมไม่พอใจว่ า ทำไมพ่อถึงควักเงินให้ช้า จึงได้มีปากเสียง ชกต่อยกัน

โดยนายเปรมได้ชกผู้เป็นพ่อไป 3 ครั้ง จนล้มลงแล้วหัวไปกระแทกกับขอบโต๊ะไม้จนสลบและเสียชีวิต

โดยตลอดเวลาระยะ 10 ปี ที่ตนเองคบกับผู้ตายมา ก็สังเกตเห็นว่านายเปรม มักจะทะเลาะกับผู้เป็นพ่อเป็นประจำทุกวัน ในเรื่องเงิน ซึ่งนายธวัช ผู้ตายเป็นคนที่รักลูกชายมาก แต่ลูกชายก็มักจะชอบทำร้ายร่างกายพ่อ อยู่เป็นประจำ และที่ผ่านมาก็มีเรื่องทะเลาะกันจนชาวบ้านในบริเวณหมู่บ้านต้องเข้ามาช่วยห้ามเพื่อไม่ให้เกิดเหตุบานปลาย

มีรายงานข่าวว่าเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา นายเปรม ได้เข้าไปบวชเป็นพระอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง จากนั้นนายเปรม ได้ขอเจ้าอาวาสสึก แต่ทางเจ้าอาวาสบอกว่ายังไม่มีฤกษ์ ทำให้นายเปรม เกิดความไม่พอใจ จนอาละวาดพระที่วัด จนพระที่วัดต้องยอมให้สึกออกมา

เบื้องต้นตำรวจได้ทำการควบคุมตัวนายเปรม ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรท่าเรือ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่าทะเลาะวิวาทจนเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นเสียชีวิตก่อนส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส