สาวร้องสามีกิ๊กมิสแกรนด์ แถมถูกบุกตบ ด้าน นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง ออกโรงเคลียร์

25 เม.ย. 67

สาวร้อง สามีกิ๊กมิสแกรนด์ แถมถูกบุกตบ ด้าน นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง ออกโรงเคลียร์ ยอมรับผิดทำร้ายคู่กรณี แต่ไม่ได้แย่งแฟนใคร 

จากกรณีผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากหญิงสาวรายหนึ่ง อ้างว่าสามีของตนเองนั้น กำลังไปแอบกิ๊ก กับมิสแกรนด์รายหนึ่ง ก่อนมิสแกรนด์จะบุกเข้ามาตบทำร้ายร่างกาย 

ต่อมาวันที่ 24 เม.ย. 67 ที่ สภ.คอหงส์  อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา น.ส.ออ นามสมมติ อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเมียหลวง ได้เดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คอหงส์ 

โดยน.ส.ออ นามสมมติ กล่าวว่า ตนคบกับแฟนคนนี้มาประมาณ 6 ปีกว่า เพิ่งมาระแคะระคายว่าแฟนมีคนอื่นตอนที่ตนกลับไปดูแลแม่ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง  ซึ่งเป็นระยะเวลาประมาณ 1 เดือน ยอมรับว่าตอนแรกไม่ได้เอะใจเลย เนื่องจากคบกับแฟนคนนี้มานานแล้ว และพูดคุยกันปกติ บอกรักกันทุกวัน แต่แม่ตนเริ่มสงสัย เพราะพฤติกรรมของแฟนตนนั้นเปลี่ยนไป  

ตนเริ่มมาเอะใจตอนช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา  เนื่องจากแฟนของตนนั้นหายไป และไม่สามารถติดต่อได้ แต่วันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา ตนกลับมาที่ จ.สงขลา  แฟนของตนก็ยังมารับที่สนามบินตามปกติ และวันที่ตนจับได้ว่าแฟนนั้นคบชู้กับคนอื่น และคนๆนั้น ก็มีตำแหน่งเป็นมิสแกรนด์ คือช่วงงานแต่งของน้องสาวแฟน เนื่องจากตนไม่ได้ไปงานแต่ง จากนั้นเพื่อนเห็นแฟนตนลงสตอรี่คู่กับผู้หญิงคนนี้ในลักษณะใกล้ชิด จึงส่งมาให้ตนดู ตนจึงทักไปสอบถา ผู้หญิงคนนี้ว่าเป็นอะไรกับ ไอซ์ แฟนของตน เห็นสนิทใกล้ชิดกันมาก แต่หญิงรายดังกล่าวตอบตนกลับมาว่า  "เป็นแฟนค่ะ""  ซึ่งตนก็ถามกลับไปว่าไปเป็นแฟนกันตอนไหน  

จากนั้นหญิงรายดังกล่าวถามตนกลับมาว่าเป็นอะไรกับนายไอซ์ ตนก็ตอบกลับไปว่าเป็นแฟน จากนั้นหญิงรายนี้ก็โทรมาหาตนและบอกว่านายไอซ์นั้นเลิกกับตนแล้วนะ  และทางครอบครัวของนายไอซ์ก็บอกว่าเลิกกับตนแล้ว ซึ่งขอยืนยันได้ว่าขณะนั้นยังไม่ได้เลิกกัน แค่มีปัญหากันและเพิ่งห่างกันได้ประมาณ 3 วัน  

หลังจากที่ทราบว่าสุดท้ายแล้วฝ่ายชายเลือกผู้หญิงคนนี้ จึงตัดขาด และขอเลือกอย่างจริงจัง จากนั้นผ่านมาได้ประมาณ 2 เดือน และวันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา มิสแกรนด์รายนี้ กลับบุกเข้ามาทำร้ายตน ยืนยันว่ามิสแกรนด์ลายดังกล่าวเป็นคนทำร้ายตนก่อน  หลังจากนั้นตนจึงสู้กลับ  ที่ตนออกมาร้องเรียน และเข้าแจ้งความในวันนี้  แค่รู้สึกว่าผู้หญิงรายดังกล่าวปฏิบัติตัวไม่เหมาะสมกับการเป็นตำแหน่งนางงาม อยากได้แฟนตน ตนก็ให้ไปแล้ว ยังจะมาทำร้ายตนอีก ตนเจ็บทั้งตัวเจ็บทั้งใจ ทั้งที่ตนไม่ได้เป็นคนผิด  อยากให้มิสแกรนด์รายนี้  ได้รับผลในสิ่งที่เขาทำไป 

ต่อมา นอล์รี่ นริสา ยี่สุ้น มิสแกรนด์ตรัง 2024 ออกมาชี้แจงผ่านติ๊กต็อกที่ใช้ชื่อว่า @noory_ry  ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ประเด็นเรื่องทะเลาะวิวาท ยอมรับผิดที่เข้าไปหาเขาตนไปเที่ยวและไปเจอกับเขา ที่ผ่านมางโดนแซะมาตลอด ตั้งแต่ก่อนประกวดมิสแกรนด์ เราถามว่ามีปัญหาอะไรทำไมโพสต์ว่าเราตลอดเลย หนูไปถามเขาดีๆ ซึ่งคำตอบของเขาไม่ดีเลย 

เขาบอกมึงแย่งผัวกู หนูถามว่าขึ้นเสียงใส่หนูทำไม เขาเอาปืนฉีดน้ำใส่หน้าหนู หนูเอามือปัดน้ำ และมันก็ชุลมุนก็เลยเป็นการตบตีกัน ถ้าเขาไม่เอาปืนฉีดน้ำใส่หน้าหนูก็คงไม่มีเหตุ ซึ่งก่อนที่จะทะเลาะวิวาท เขาโพสต์ด่าเรามาตลอด ทั้งด่าว่าแย่งผัวชาวบ้าน มาเป็นมือที่สามของผัวเขา หากถามว่าแย่งผัวจริงไหม ขอตอบเลยว่า ไม่จริง  

และหนูขอโทษเขาด้วยที่ไปทำร้ายเขาจริง มันเป็นอารมณ์บันดาลโทสะ ณ วันนั้นมันเลยมีประเด็น เราตั้งใจไปถามเขาดีๆ ไม่ได้อยากไปมีเรื่อง ขอโทษผู้ใหญ่หลายๆ ฝ่ายทั้งองค์กรมิสแกรนด์ และผู้ใหญ่ที่จัดงานในวันนั้น  ยืนยันไม่ได้ตั้งใจไปหาเรื่อง ไปเจอโดยบังเอิญ เขาก็ไปทำงาน หนูก็ไปเที่ยวสงกรานต์ของหนูเอง 

นอล์รี่ นริสา ยี่สุ้น กล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องคำว่า เมียหลวงเมียน้อย ขอความเป็นธรรมว่า อย่าพูดคำนี้ ทั้ง 2 คนนั้นไม่ได้แต่งงาน หรือจดทะเบียนสมรสกัน เขาเป็นแค่แฟนกัน อย่ามาใช้คำว่าเมียน้อย เรียกว่าแฟนที่เขาทะเลาะกันจะดีกว่า ยอมรับความผิดเรื่องไปทำร้ายร่างกายเขา แต่ยืนยันไม่ได้แย่งแฟนใคร 

ก่อนมาคบกับคนนี้ หนูถามแล้วว่า เลิกกับแฟนเก่าหรือยัง เราดูหลายๆอย่างด้วย และเรื่องนี้ไม่ควรบานปลายเลย เพราะทราบว่าผู้ชายเขาเลิกกะแฟนเก่าแล้ว ผู้ชายให้ความมั่นใจกับเราว่า เลิกกับแฟนเก่าแล้วมาคบเรา เราก็ไม่ทราบว่าเขาจบกันมายังไง ไม่งั้นเราก็ไม่กล้าเปิดตัวหรือคบกับเขาหรอก  ต้นสายปลายเหตุที่ทะเลาะไม่ใช่แย่งผู้ชายนะคะ มันคือเรื่องที่เขามาโพสต์ด่าหนูไม่หยุด 

“อย่าตัดสินหนูเลยว่า ที่พูดมามันฟังไม่ขึ้น ขอยืนยันว่าพูดความจริง” 

จากนั้นนายไอซ์ แฟนหนุ่มเข้ามาร่วมชี้แจงว่า ตนเป็นลูกผู้ชายพอที่จะชี้แจง ตนขอลดสถานะกับแฟนเก่า เพราะมีนิสัยที่ไปต่อกันไม่ได้ เป็นพี่น้องกันดีกว่า ขอต่างคนต่างเดิน ต่างคนต่างไปใช้ชีวิต หลังจากนั้นตนก็มาคบกับนอล์รี่  ยืนยันว่านอล์รี่ไม่ได้ไปแย่งตนมาจากแฟนเก่า 

ด้านน้องสาวของนายไอซ์ ฝ่ายชาย ยืนยันว่า พี่ชายตนได้ห่างกับแฟนเก่าเขามาแล้ว นอล์รี่ไม่ได้แย่งจริงๆ แต่ผู้หญิงคนเก่าเขาโพสต์ด่า หรือทักมาหาเราตลอด ลามปามไปถึงครอบครัว มันควรเป็นเรื่องของคน 2 คน ไม่ควรถึงคนอื่นเข้ามา ซึ่งทางครอบครัวไม่เคยเอาเรื่องส่วนตัวของพี่ชายและแฟนเก่าไปพูด หรือเรื่องเปรียบเทียบหน้าที่การงาน เป็นห่วงด้วยซ้ำ ไม่เคยเอามาเปรียบเทียบ เขาเลิกกันเป็นเพราะการกระทำที่สะสมกันมานาน ไม่ได้เกิดจากมีคนมาแย่งแน่นอน 

ขณะที่นายไอซ์ กล่าวเสริมว่า ตนคุยกับแฟนเก่า ทักหากันเมื่อช่วงเดือนก.พ.ว่าเราต่างคนต่างทำมาหากินนะ ก็ยังคุยกันดีอยู่ แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงโพสต์แซะนอล์รี่ หรือด่าไม่เลิก จากมาถึงเมื่อช่วงวันสงกรานต์ เหรียญมันมี 2 ด้าน ก็อยากให้รับฟังด้วย ตนไม่เคยจดทะเบียนสมรส หรือมีลูกกับใครเลย ตนเลิกกับแฟนเก่าเมื่อเดือนม.ค. และมาคุยกับนอร์ลี่ ช่วงต้นเดือนก.พ. และปัญหามาเกิดเมื่อช่วงเดือนสงกรานต์นั่นแหละ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส