หนุ่มอุดรธานีขับรถไถขึ้นห้างดัง พลเมืองดีแจ้งญาติขับตามหาจนเจอ       

25 เม.ย. 67

 

หนุ่มอุดรธานีวัย 33 ปี ขับรถไถออกจากบ้านไกลกว่า 150 กม. ขึ้นห้างดังเมืองขอนแก่น สุดท้ายเป็นเคสคนหาย พลเมืองแจ้งพิกัด ญาติขับตามหาจนเจอ         

จากกรณีโลกออนไลน์ โพสต์ภาพรถไถสีส้มคันหนึ่งขึ้นไปชั้น 2 ของลานจอดรถ ห้างสรรพสินค้าชื่อดังใจกลางเมืองขอนแก่น จนกลายเป็นภาพไวรัล รถคันเป็นล้านจะจอดสุ่มสี่สุ่มห้าได้ไง 

แถมจอดตรงเป๊ะตามช่อง และเป็นภาพที่แปลกตา เพราะยังไม่เคยมีรถไถขึ้นมาถึงชั้นบนลานจอดรถของห้างสักครั้ง จึงได้พากันถ่ายภาพ และโพสต์ในโซเชียล 

แต่ต่อมาเพจต่างๆ ได้โพสต์เกี่ยวกับรถไถคันดังกล่าวอีกครั้ง แต่กลายเป็นกรณีพบเบาะแสของคนหายคือ นายแตงโม อายุ 33 ปี ชาว อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี ป่วยจิตเวช ขับรถไถคันนี้ออกจากบ้านมากว่า 150 กม. แล้วมาโผล่ในโซเชียลว่าจอดรถอยู่บนห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ใจกลางเมืองขอนแก่นดังกล่าว ซึ่งเป็นภาพที่ถ่ายไว้ช่วงบ่ายวันที่ 23 เม.ย. 67 ซึ่งภายหลังโลกโซเชียลมีการช่วยกันหาเบาะแส และมีหลายคนพบเห็นส่งคลิปหลักฐานพิกัดที่พบมาเปิดเผยอย่างต่อเนื่อง 

ต่อมาเวลา 22.30 น. วันที่ 24 เม.ย. 67ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายชินวุฒิ เอี่ยมโพธิ์ อายุ 39 ปี และนางวิไลวรรณ เอี่ยมโพธิ์ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นพี่เขยและพี่สาวของนายแตงโมที่ขับรถไถขึ้นห้างสรรพสินค้า ทราบว่า ขณะนี้พบตัวนายแตงโมแล้ว เมื่อช่วง 20.00 น.ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์โรงพยาบาลกุมภวาปี จ.อุดรธานี 

ภายหลังจากช่วงหัวค่ำมีพลเมืองดีได้ทราบข่าว และพบเห็นรถไถขับผ่านช่วงหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี จึงได้ส่งข้อมูลมาให้ก่อนจะขับรถออกตามหาตามพิกัดที่ได้รับแจ้ง พร้อมภาพประกอบก่อนจะขับไปตามถนนมิตรภาพในพื้นที่ ต.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี มุ่งหน้าไปอำเภอกุมภวาปี กระทั่งพบนายแตงโมกำลังขับรถไถอยู่ จึงได้ขับรถตามหลัง พร้อมกับแจ้งตำรวจให้ช่วยเหลือ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะขับรถมาถึง และดักหน้ารถ เพื่อสกัดและเรียกให้จอด ก่อนที่นายแตงโมจะจอดรถช่วงหน้าโรงสีข้าวแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.กุมภวาปี 

จากนั้นทางตำรวจก็ได้พานายแตงโมไปส่งโรงพยาบาลกุมภวาปี เพื่อตรวจร่างกายและได้ฉีดยานอนหลับให้นายแตงโมนอนพักรักษาตัวอยู่ในความดูแลของแพทย์ 1 คืน จากนั้นจะทำเรื่องส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลวังสามหมอในพื้นที่ใกล้บ้าน

 

โดยพี่เขยและพี่สาวของนายแตงโมฝากขอบคุณทุกคนที่แจ้งเบาะแสนายแตงโมมาให้ จนกระทั่งพบตัวและพาไปรักษาดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส