รุมยำนายก อบต.บางไผ่ คาเตียงผ้าใบหาดชะอำ

25 เม.ย. 67

ล่าคนร้าย รุมยำนายก อบต.บางไผ่ คาเตียงผ้าใบหาดชะอำ ลูกสาวยันพ่อไม่มีเรื่องทะเลาะ คาดชิงทรัพย์

 

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Beau Charinrat Thongsuk ได้โพสต์รูปชายถูกทำร้ายร่างกายมีบาดแผลที่บริเวณใบหน้าและศีรษะ พร้อมข้อความ “จะฆ่ากันเลยหรือคะ อยู่ยากขึ้นทุกวันนะคะ หาดชะอำ น้าเรามาสมนาที่ชะอำ มีงานเลี้ยงช่วงกลางคืนที่รีสอต งานเลี้ยงเลิกสี่ทุ่ม ด้วยความที่เป็นคนต่างหวัด อยากได้บรรยากาศทะเล จึงไปนอนทึ่เตียงผ้าใบ ตอนนี้ยังไม่พบตัวคนก่อเหตุ มือถือ หาย (เท่าที่ทราบเบื้องต้น)  ตอนนี้ น้าเรายังไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้ ไม่เห็นต้องทำกันถึงขนาดนี้เลย คนเหมือนกัน แย่ที่สุด เมืองท่องเที่ยว”

ตรวจสอบทราบว่า เกิดเหตุเวลา 03.30 น. วันที่ 25 เม.ย.67 ที่เกิดเหตุเป็นเตียงผ้าใบชายหาด ริมทะเลชะอำใต้ หน้าโรงแรมนิพนธ์รีสอร์ต อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ผู้บาดเจ็บคือ นายสมมาศ วรรณทิพภากรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางไผ่ อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร อายุ 58 ปี

messageimage_1714031385615_1

พ.ต.ท.ธวัชชัย ขุนเอม รอง ผกก.สส.สภ.ชะอำ รุดตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บไม่สามารถให้การได้ เนื่องจากมีอาการมึนเมา ใกล้เคียงพบ เก้าอี้ผ้าใบล้มกองเลือดที่พื้นทรายและเก้าอี้ผ้าใบจำนวนมาก มีสร้อยพระ และซองโทรศัพท์มือถือตกอยู่ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ รพ.ชะอำปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบนำส่ง รพ.ชะอำ และส่งรักษาตัวต่อที่ รพ.พระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี เบื้องต้นนายสมมาศ ได้รับบาดเจ็บถูกตีเข้าที่บริเวณศีรษะ แขน กระดูกใบหน้าแตก จมูกหัก ศีรษะบวม แก้มปูด ฟันหัก ใบหน้าเย็บหน้า 33 เข็ม หัว 9 เข็ม แพทย์ได้ทำการ tc สแกน พบว่ามีเลือดออกในสมองเป็นจำนวนมาก อยู่ในอาการสาหัส

messageimage_1714031400412

น.ส.วิสสุตา วรรณทิพภากรณ์ อายุ 23 ปี บุตรสาวผู้บาดเจ็บ ทราบว่าเบื้องต้นผู้บาดเจ็บเล่าให้ฟังว่า พ่อเดินทางมาสัมมนาศึกษาดูงานกับคณะ อบต. รวม 44 คน โดยพักที่นิพนธ์รีสอร์ท ซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียง หลังการสัมมนาประมาณ 22.00 น. พ่อบอกว่านอนไม่หลับจึงได้ออกมาที่บริเวณ ชายหาดชะอำฝั่งตรงข้ามที่พักเพียงคนเดียว เพื่อถ่ายรูปและชมทะเลยามค่ำคืน จากนั้นได้เผลอหลับบนเตียงผ้าใบ มารู้สึกตัวอีกครั้งก็อยู่ที่โรงพยาบาลและถูกทำร้ายแล้ว ก่อนหน้านี้พ่อไม่เคยทะเลาะวิวาทกับใคร หลังเกิดเหตุโทรศัพท์มือถือ และเงินหายไปจำนวนหนึ่ง คาดว่าน่าจะเกิดการชิงทรัพย์

พ่อได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าศีรษะและหน้าอกเย็บรวม 42 เข็มมีอาการใบหน้าราวจมูกหักมีเลือดไหลในสมอง ตนยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด อยากรู้ว่าใครเป็นคนทำร้ายพ่อ คนที่ชะอำน่ารัก แต่เจอเหตุการณ์แบบนี้ไม่อยากมาเที่ยวอีกแล้ว

ล่าสุดชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรชะอำ กระจายกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวคนร้าย ซึ่งภาพกล้องวงจรปิดพบว่ามีรถจักรยานยนต์จำนวน 2-3 คัน และรถยนต์ 1 คัน วิ่งผ่านกล้องวงจรปิดบริเวณแยกสันติสุข หาดชะอำ ซึ่งเป็นเส้นทางที่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ คาดว่าอาจจะเป็นรถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุและหลบหนี.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส