รวบแม่เล้าริมฝั่งโขง ค้ากามสาวไทย-ลาว อายุต่ำกว่า 15 ปี

25 เม.ย. 67

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบแม่เล้าริมฝั่งโขง ค้ากามสาวไทย-ลาวอายุต่ำกว่า 15 ปี คิดค่าเสียเวลาพาเด็กออกจากร้านครั้งละ 300 บาท

​กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมกันจับกุม นางร่มใบ  ในความผิดฐาน “ค้ามนุษย์ โดยเป็นธุระจัดหาฯ เพื่อการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ฯลฯ ”

หลังได้รับแจ้งว่าร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ปากคาด อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ ซึ่งเปิดเป็นร้านอาหา รมีบริการให้ร้องเพลงคาราโอเกะ จำหน่ายสุรา และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ได้แสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี

ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนเข้าตรวจสอบและจับกุม โดยได้แฝงตัวเป็นนักท่องเที่ยวเข้าไปใช้บริการ พบว่ามีพนักงานเสิร์ฟเป็นหญิงสาวไทย และสาวลาว อายุต่ำกว่า 15 ปี ร่วมนั่งดื่มกินและร้องเพลงกับลูกค้า ในลักษณะปรนนิบัติลูกค้าสามารถกอด จูบ หอม ได้ในลักษณะเปิดเผย และมีการเสนอขายบริการทางเพศครั้งละ 3,000 - 3,500 บาท จริง โดยมีนางร่มใบ ผู้ต้องหาซึ่งเป็นผู้ดูแลร้าน จะคิดค่าเสียเวลาในการพาตัวเด็กพนักงานออกไปกับลูกค้าครั้งละ 300 บาท โดยจะรับผลประโยชน์เป็นเงินสดหรือโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของตนเอง เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าช่วยเหลือเหยื่อ และทำการจับกุมผู้ต้องหาในข้อหาค้ามนุษย์ฯ นำส่งพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พร้อมกับเตือนภัย ผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน ในกิจกรรมยามวิกาล เพื่อป้องกันการตกเป็นเหยื่อของการค้าประเวณีหรือการค้ามนุษย์ในรูปแบบอื่น ๆ ในอนาคต

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส