พ่อลูกทะเลาะการเมืองเรื่องนักโทษทิพย์ คว้าปืนยิงขึ้นฟ้า

25 เม.ย. 67

พ่อลูกทะเลาะเรื่องการเมือง ปมนักโทษทิพย์ ฉุนจัดยิงปืนขึ้นฟ้า ทำชาวบ้านผวาโดนรวบนอนคุก


(25เม.ย.67)พ.ตตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุชายคุ้มคลั่งยิงปืนถือ มีดจะไล่ฟันชาวบ้าน ในพื้นที่ม.1 ต.ศรีประจันต์ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุพบชายไม่ใส่เสื้อลายสักเต็มตัวพูดโหวกเหวกโวยวายเสียงดัง ตำรวจจึงได้เข้าควบคุมตัวทราบชื่อนายสำเริง อายุ 58 ปี พร้อมกับยึดปืนลูกซองยาวและเครื่องกระสุน 5 นัด ใช้ยิงไปแล้ว 1 นัด ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุพร้อมอาวุธปืนลูกซองมาดำเนินคดีที่สภ.ศรีประจันต์สุพรรณบุรี
ด้านนายสำเริง ผู้ก่อเหตุยอรับว่า ปกติตนเองเสพกัญชาทั้งวันเพราะเสพไม่ผิดกฎหมาย ไม่โดนตำรวจจับ ก่อนเกิดเหตุที่ตนเองยิงปืนเพราะโมโหลูกชายทะเลาะกันเรื่องการเมือง เพราะตนว่านักโทษอะไรตัดสินติดคุก แต่นอนโรงพยาบาล  เห็นว่าไม่ยุติธรรม ทำให้มีปากเสียงกัน  จึงยิงปืนในบ้านไม่ได้ไปยิงขึ้นฟ้า

พร้อมกับพูดจาวกวนว่า ถ้าเสพยาบ้าจะไม่ได้นอน ประสาทไม่ได้พักผ่อน กินข้าวไม่ได้ 4-5 วัน ก็หลอนทุกวัน หากเสพกัญชา ก็กินข้าวได้นอนหลับปุ๋ย เคยโดนจับเรื่องกัญชามาหลายครั้งทั้งเสพและค้าด้วย

ทางด้านลูกชายคนก่อเหตุเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนทะเลาะกับพ่อเรื่องสีเสื้อการเมือง พ่อจึงเอาปืนยิงลงคลองแล้วตะโกนด่ากัน ก่อนที่ชาวบ้านจะแจ้งตำรวจมาจับตัวพ่อ

ตำรวจจึงแจ้งข้อหานายสำเริง ในข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนในเมืองหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมยึดของกลางปืนลูกซองยาวมีทะเบียนกระสุนเบอร์ 12 จำนวน 4 นัดปลอก1ปลอกเอาไว้เป็นหลักฐานดำเนินคดีต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส