เอ๋ ปารีณา คุกเข่าไหว้ บิ๊กป้อม ซึ้งใจมาร่วมงานศพพ่อทวี ไกรคุปต์

27 เม.ย. 67

เอ๋ ปารีณา คุกเข่าไหว้ บิ๊กป้อม ซึ้งใจมาร่วมงานศพพ่อทวี ไกรคุปต์ สวดพระอภิธรรมศพคืนที่ 4 นักการเมือง-บุคคลสำคัญมาอื้อ 

วันที่ 26 เม.ย.67 ที่บ้านทรงไทยริมน้ำ ม.3 ต.บางโตนด อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศพิธีสวดพระอภิธรรมศพ นายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรี และ สส.หลายสมัย บิดาของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งจัดขึ้นเป็นคืนที่ 4 ได้มีบรรดานักการเมือง นักธุรกิจ ข้าราชการ บุคคลสำคัญ เข้าร่วมพิธีกันเป็นจำนวนมาก 

งานสวดพระอภิธรรม ทวี ไกรคุปต์

โดยในช่วงเย็น นายวัชระ เพชรทอง อดีต สส.พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมาเคารพศพนายทวี ก่อนจะเดินทางกลับ เนื่องจากติดภารกิจด่วน จากนั้นเวลาประมาณ 18.20 น. นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาร่วมพิธีสวดพระอภิธรรม มี น.ส.ปารีณาให้การต้อนรับ พร้อมพาเข้าเคารพศพบิดา ซึ่งนายชวนได้กล่าวให้กำลังใจครอบครัวไกรคุปต์ 

งานสวดพระอภิธรรม ทวี ไกรคุปต์

ขณะเดียวกัน คุณหญิง สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย รศ.ดร.บุญมาก พร้อมด้วย นางกัลยา ศิริเนาวกุล อดีต สส.ราชบุรี พรรคประชาธิปัตย์, น.ส.กุลวลี นพอมรบดี สส.ราชบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ และ น.ส.ชะวรลัทธิ์ ชินธรรมมิตร อดีต สส.ราชบุรี เขต 4 ได้เดินทางมาร่วมงาน และพูดคุยให้กำลังใจกับครอบครัวเช่นเดียวกัน 

งานสวดพระอภิธรรม ทวี ไกรคุปต์

ต่อมาเวลา 19.22 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และอดีตรองนายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ ได้เดินทางมาถึงสถานที่จัดงาน ซึ่งขณะที่ พล.อ.ประวิตร กำลังก้าวลงจากรถ น.ส.ปารีณาได้เข้านั่งคุกเข่าไหว้ต้อนรับ ด้วยความซึ้งใจที่ให้เกียรติมาร่วมงานศพบิดา โดย พล.อ.ประวิตร ได้เอามือลูบหัว น.ส.ปารีณา พร้อมพูดให้กำลังใจ 

งานสวดพระอภิธรรม ทวี ไกรคุปต์

ทั้งนี้หลังพิธีแล้วเสร็จ น.ส.ปารีณาได้เป็นตัวแทนของครอบครัว กล่าวขอบคุณทุกท่านด้วยความทราบซึ้งใจที่เดินทางมาร่วมงาน ซึ่งจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมไปอีก 3 วัน จนถึงวันที่ 29 เม.ย.67

งานสวดพระอภิธรรม ทวี ไกรคุปต์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม