อดีตผู้บริหารหญิงบริษัทดัง ยันไม่มีเจตนาถีบหน้าตำรวจ

27 เม.ย. 67

 

อดีตผู้บริหารหญิงบริษัทดัง ยันไม่มีเจตนาถีบหน้าตำรวจ เผยเคลียร์ขอโทษรอง ผกก.5 แล้ว ปัดตอบด่า "ชั้นต่ำ" หวั่นกระทบกับรูปคดี 

จากกรณี อดีตผู้บริหารสาว บริษัทดังระดับโลก ก่อเหตุเมาแล้วขับ ต่อสู้ขัดขวางถึงขั้นถีบยอดหน้า พ.ต.ท.ดาราธร ขจรศิลป์ รอง ผกก.5 บก.จร. ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ พร้อมด่าเจ้าหน้าที่ว่า  “ชั้นต่ำ” 

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 21.35 น. วันที่ 27 เม.ย. 67 ที่ สน.ประเวศ ดร.สาว อดีตผู้บริหารบริษัทระดับโลก เดินทางมาพร้อมทนายความ เพื่อเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน. ประเวศ ในข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และข้อหาทำร้ายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ 

โดย ดร.สาว อดีตผู้บริหารบริษัทระดับโลก เปิดใจชี้แจงว่า ยอมรับผิดเรื่องเมาแล้วขับ เพราะคืนนั้นตนเพิ่งเลิกงาน และได้ไปรับประทานอาหารร่วมกับเพื่อนร่วมงาน ก็ได้มีการดื่มสุรากันเล็กน้อย ก่อนจะขับรถมาเจอด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ตามที่ปรากฏในข่าว และยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะขัดขืนคำสั่งเจ้าหน้าที่ เพียงแค่ว่าตอนนั้นตนมีลูกรออยู่ที่บ้าน ด้วยความที่ตนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวจึงอยากรีบกลับไปหาลูกเท่านั้น 

ส่วนกรณีที่มีการนำเสนอข่าวว่าตนได้ใช้เท้าถีบหน้า รองผกก. 5 กองบังคับการตำรวจจราจรนั้น ตนยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะใช้เท้าถีบหน้า ซึ่งหลังจากนั้นตนได้มีการพูดคุยขอโทษกับตำรวจนายดังกล่าวแล้ว ส่วนเรื่องที่ปรากฏภาพที่ตนด่าตำรวจว่า "ชั้นต่ำ" นั้น ตนขอไม่ให้ข้อมูล เนื่องจากกลัวกระทบกับรูปคดี 

นอกจากนี้ยืนยันว่า ตนไม่เคยถูกดำเนินคดีในข้อหาเมาแล้วขับ หรือคดีอาญาใด ๆ มาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในชีวิต ทั้งนี้ตนฝากขอโทษถึงอดีตบริษัท และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคน รวมถึงตำรวจชุดปฏิบัติการในวันที่เกิดเหตุด้วย

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส