บีทีเอส แจง 3 ผู้โดยสาร ติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง ช่วยได้ปลอดภัย

27 เม.ย. 67

บีทีเอส แจง 3 ผู้โดยสาร ติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง ยันเจ้าหน้าที่เร่งช่วยได้ปลอดภัย พร้อมดูแลเยียวยา ระบุจะปรับปรุงระบบการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น 

จากกรณี ช่วงเย็นที่ผ่านมา วันที่ 27 เม.ย. 67 มีประชาชนติดภายในลิฟต์โดยสาร ที่สถานี BTS แบริ่งหลายคนนั้น 

ต่อมาบริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส รายงานถึงกรณีผู้โดยสารติดลิฟต์ของสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส แบริ่ง (E14) ในช่วงเวลา 17.21 น. ของวันนี้ว่า จากปัญหาที่เกิดขึ้น ส่งผลให้มีผู้โดยสารจำนวน 3 ราย ติดอยู่ภายในลิฟต์ ทางเจ้าหน้าที่ของสถานีจึงได้ดำเนินการประสานงานไปยังฝ่ายซ่อมบำรุงเพื่อเร่งแก้ไขทันที พร้อมได้เตรียมการปฐมพยาบาล และช่วยเหลือผู้โดยสาร 

ซึ่งเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานได้เร่งดำเนินการแก้ไขลิฟต์ และช่วยเหลือผู้โดยสารทั้ง 3 ราย ออกมาได้อย่างปลอดภัย แต่พบว่าผู้โดยสารมีอาการอ่อนเพลีย จึงได้ดำเนินการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ณ ห้องปฐมพยาบาลของสถานีแบริ่ง เมื่อผู้โดยสารมีอาการดีขึ้นจึงได้เดินทางต่อไป  

บริษัทฯ กราบขออภัยผู้โดยสาร ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทางครั้งนี้ ทั้งนี้บริษัทฯ ได้ดำเนินการเยียวยาผู้โดยสารทั้ง 3 ราย และจะปรับปรุงระบบการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้เกิดความสะดวก และปลอดภัยกับผู้โดยสารมากที่สุด 

ทั้งนี้หากผู้โดยสารพบเห็น หรือประสบเหตุลิฟต์ขัดข้องสามารถแจ้ง ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทรศัพท์ 02 - 617- 6000  Line official : @btsskytrain

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส