คนตัดฝืนผงะ เจอหัวกะโหลกปริศนา หวั่นฆาตกรรมอำพราง

30 เม.ย. 67

คนตัดฝืนผงะ! เจอหัวกระโหลกปริศนา ริมคลองวิ่งโร่แจ้งตำรวจ หวั่นอาจเป็นฆาตกรรมอำพราง

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 30 เมษายน 2567 พ.ต.ท.อุทัย เปี่ยมลาภ สารวัตรสอบสวน สภ.ท่าเรือ รับแจ้งว่าพบกระโหลกศรีษะมนุษย์ อยู่บริเวณริมคลองชลประทาน (คลองสนุ่น) ตำบลตะคร้ำเอน อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี จึงรีบลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมตำรวจชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นคลองชลประทานชาวบ้านในพื้นที่จะเรียกว่าคลองสนุ่น ริมคลองมีต้นไม้และหญ้าขึ้นรกในพงหญ้าพบกระโหลกศรีษะมนุษย์คาดว่าเป็นผู้ชาย สภาพที่ศรีษะยังติดอยู่กับต้นคอ ยังมีเส้นผมและเนื้อหนังติดอยู่ คาดว่าจะเสียชีวิตประมาณ 1 เดือน 

โดยพนักงานสอบสวนได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้ามูลนิธิขุนรัตนาวุธ เก็บศรีษะดังกล่าวไปตรวจหาดีเอ็นเอ ว่าตรงกับคนที่สูญหายที่ชื่อมังกร อายุประมาณ 60 ปี เมื่อช่วงประมาณหนึ่งเดือนที่ผ่านมาว่าตรงกันหรือไม่เพราะมีญาติเคยออกตามหาแต่ยังไม่พบตัว

จากการสอบถามผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ที่มาดูที่เกิดเหตุ บอกว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีคนลงไปตัดไม้ตัดหญ้าเพื่อที่จะเอาไปเลี้ยงแพะ ปรากฏว่ามาพบ โครงกระโหลกศรีษะมนุษย์ อยู่ที่บริเวณริมคลองชลประทาน จึงได้รีบวิ่งไปแจ้งให้ทางการทราบ ส่วนที่มีการพบร่างชายหัวขาดที่ลอยไปติดอยู่บริเวณริมคลองระบบชลประทานซึ่งห่างจากจุดดังกล่าวประมาณ 6 กิโลเมตร จะเป็นคนเดียวกันหรือไม่อันนี้ก็ไม่ทราบ ต้องรอการพิสูจน์จากดีเอ็นเอ แต่ที่แปลกก็คือหัวกะโหลกอยู่บนฝั่งแล้วร่างจะตกลงไปในน้ำได้อย่างไร

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส