มือราดน้ำกรดแม่ลูกตาบอด โพสต์ สำนึกผิดถูกเวรกรรมตามเอาคืน

30 เม.ย. 67

มือราดน้ำกรดแม่ลูกตาบอด โพสต์สำนึกผิดถูกเวรกรรมตามเอาคืน ด้าน กัน จอมพลัง ลั่น ต่อให้มรึงสาดใส่ผู้หญิงทุกคนที่มายุ่ง ผัวก็ไม่หยุดที่มรึง เพราะมันไม่รู้จักพอ

 

ความคืบหน้ากรณี กัน จอมพลัง ได้รับการร้องเรียนจากหญิงอายุ 28 ปี และลูกน้อยวัย 8 เดือน ที่ถูกภรรยาเก่าของสามีบุกทำร้าย ราดน้ำกรดจนทำให้แม่หูหลุด หน้าเหลวผิดรูป แขนใช้ได้ข้างเดียว ส่วนลูกน้อยวัย 8 เดือน ตาบอด 2 ข้าง หน้าและตัวเละเหลวผิดรูป

ล่าสุดวันนี้ (30 เม.ย.67) กัน จอมพลัง ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เป็นภาพของคนก่อเหตุ พร้อมระบุข้อความว่า ตอนนี้มือราดน้ำกรดใส่ แม่และน้อง 8 เดือน ถูกเวรกรรมตามติดร้องโหยหวนโพสต์รู้สึกผิด 

" ฉันรู้สึกผิดกับสิ่งที่ฉันทำลงไป ฉันเสียใจและไม่สามารถกลับไปแก้ไขอะไรได้ อารมณ์โกรธเพียงชั่ววูบทำให้ฉันสูญเสียทุกอย่างไปฉันกำลังรับผลกรรมและสาปแช่งฉันจะปรับปรุงตัวขอโทษคนที่ฉันได้ทำร้ายลงไป "

โดยกัน จอมพลัง ยังระบุอีกว่า ตอนสาดน้ำกรดใส่น้องยังกล้าสาดต่อหน้าน้อง ทีงี้มาโพสต์ขอโทษ ถ้ารู้สึกผิดจริงก็มาขอโทษต่อหน้าน้องสิวะ ติดต่อมาได้เลย ผมพร้อมพาน้องไปเจอได้ทุกที่ แล้วใช้สมองอันน้อยคิดสิว่าเด็กเกี่ยวอะไรแล้ว ผมบอกให้นะ ต่อให้มรึงเอาน้ำกรดสาดใส่ผู้หญิงทุกคนที่มายุ่งกับผัวมรึง ก็ไม่ทำให้ผัวมรึงหยุดที่มรึงหรอก เพราะผัวมรึงไม่มันไม่รู้จักพอ.

1714485371401

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส