เจ้าของโรงแรมขึ้นป้ายประกาศหาทนายความใจกล้าฟ้องผู้พิพากษา

1 พ.ค. 67

เกิดอะไรขึ้น เจ้าของโรงแรมขึ้นป้าย ไว้อาลัยกระบวนการยุติธรรม ประกาศหาทนายความใจกล้า ฟ้องผู้พิพากษา

 

วันที่ 1 พ.ค.2567 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าได้มีการนำป้ายไวนิลขนาดใหญ่ข้อความว่า “ไว้อาลัยกระบวนการยุติธรรมรับสมัครทนายความใจกล้ามีฝีมือฟ้องผู้พิพากษาใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังแบบเล่นพรรคเล่นพวก ”

ติดอยู่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองหล่มสัก จึงเดินทางไปตรวจสอบพบว่าโรงแรมดังกล่าวเป็นโรงแรมเก่าแก่ ที่สร้างมากว่า 50 ปี ตั้งอยู่ใจกลางสี่แยก ในเขตเทศบาลเมืองหล่มสัก อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ ปัจจุบันได้ปรับปรุงตกแต่งใหม่

ทั้งนี้พบว่าที่อาคารของโรงแรม ได้มีการนำป้ายไวนิลขนาดใหญ่ กว้าง 12 เมตร สูง 11 เมตร พื้นขาว-ดำ ตัวหนังสือสีดำ-แดง มีข้อความว่า “ไว้อาลัยกระบวนการยุติธรรม รับสมัครทนายความใจกล้ามีฝีมือฟ้องผู้พิพากษาใหญ่ ที่อยู่เบื้องหลังแบบเล่นพรรคเล่นพวก” สร้างความสนใจแก่ผู้ที่ขับรถผ่านไปมาเป็นอย่างมาก

ในขณะที่ด้านหน้าของโรงแรม มีรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจอดอยู่ 1 คัน และรถจักรยานยนต์ 3 คันจอดอยู่ ส่วนที่ภายในบริเวณล็อบบี้ พบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มสัก จำนวน 8 นาย นั่งอยู่ด้านใน คาดว่าน่าจะมาสอบถามเกี่ยวกับป้ายดังกล่าว

จากการสอบถามพนักงานของร้านกาแฟที่อยู่ภายในโรงแรม ทราบแต่เพียงว่าได้มีช่างนำป้ายไวนิลดังกล่าว มาติดในช่วงเวลาประมาณ 09.00 น.ของเมื่อเช้านี้ และใช้เวลาติดตั้งประมาณ 1 ชั่วโมง

และจากการสอบถามหาเจ้าของโรงแรม พนักงานแจ้งว่าไม่อยู่ และเมื่อโทรศัพท์สอบถามก็ได้คำตอบว่า ยังไม่สะดวกที่จะพูดคุย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส