ดีดจัด! หนุ่มหลอนยา กินหรูนอนชิลบ้านทนาย ซ้ำขับรถไปซื้อกาแฟ

1 พ.ค. 67

หนุ่มหลอนยาบุกบ้านทนาย นอนกินหรูอยู่สบาย สุดชิลขับรถฟอร์จูนเนอร์ไปซื้อกาแฟกลับมาที่บ้านอีก ซ้ำยังอ้างว่าเป็นเจ้าของบ้าน

วันนี้(1พ.ค.)ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางอมรรัตน์เ หล่าแช่ม อายุ 40 ปี เปิดบ้านเป็นสำนักงานกฎหมายทนายความ ตั้งอยู่ที่หมู่ 1 ต.เขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี หลังถูกชายแปลกหน้าบุกเข้ามาในบ้านนอนกินหรูอยู่สบายใจแถมขับรถฟอร์จูนเนอร์ไปใช้ ซึ่งหลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความไว้ที่สภ.เขาบางแกรก แล้ว

นางสาวอมรรัตร์ บอกว่า ช่วงเวลาตี 3 กว่า ๆ ของวันนี้ ได้มีชายแปลกหน้าเข้ามาบุกที่บ้านนอนกินหรูอยู่สบายใจแถมขับรถฟอร์จูนเนอร์ไปใช้ พร้อมกับไปนอนบ้านพักแขก

พฤติกรรมคือ ชายแปลกหน้าคนนี้ ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าบ้าน อยู่นาน หลังจากนั้น ก็ได้เดินวนไปที่ข้างบ้าน คาดว่าจะไปนอนเล่นอยู่ที่บ้านพักต้อนรับแขก หลังจากนั้นก็ทิ้งช่วงมาระยะหนึ่งแล้วก็ใช้จังหวะเดินเข้ามาในบ้านอีก โดยใช้ประตูอีกด้านหนึ่ง เพื่อมาเปิดประตูใหญ่ด้านหน้า และนำรถจักรยานยนต์เข้ามาจอดในบ้าน หลังจากนั้นก็มานอนเล่นสูบบุหรี่อยู่ที่หน้าบ้าน โดยนั่งอยู่นาน จนเช้ารุ่งเช้าก็มาเปิดรถฟอร์จูนเนอร์ออกไปนอกบ้าน

พอตนเองตื่นขึ้นมา ก็สังเกตว่ามีรถจักรยานยนต์ใครไม่รู้ จอดอยู่หน้าบ้าน จึงรีบไปบอกสามีที่เป็นทนาย จนกระทั่งพบว่ารถฟอร์จูนเนอร์ หายไป สักพักไม่นาน ชายแปลกหน้าก็ขับรถฟอร์จูนเนอร์ของตนเองเข้ามาในบ้านแล้วก็ลงจากรถถือกาแฟมา 2 กระป๋อง

เมื่อสอบถาม แต่ก็ต้องอึ้งกับคำตอบ เพราะชายแปลกหน้าคนนี้บอกว่า “เป็นเจ้าของบ้านหลังนี้” พร้อมทำท่าจะเดินเข้าบ้าน ตนเองจึงได้เดินไปหยิบปืนมาให้สามีเพื่อให้ผู้ก่อเหตุกลัว แต่ผู้ก่อเหตุไม่มีทีท่าว่าจะกลัวจึงยิงลงดินเพื่อขู่ไป 2 นัด ก็ยังเฉยอยู่ จึงได้รีบแจ้งตำรวจมาควบคุมตัว ตรวจหาสารเสพติด พบมีสารเสพติดในร่างกาย และดำเนินคดี ในข้อหาบุกรุกในเคหะสถานในเวลากลางคืนและลักทรัพย์

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส