สองหนุ่มซิ่งกระบะกลางชุมชน เสียหลักอัดเสาไฟ ร่างปลิวออกจากตัวรถ ตาย 1 สาหัส 1

2 พ.ค. 67

สองหนุ่มขับกระบะซิ่งกลางชุมชน เสียหลักชนเสาไฟฟ้า ร่างกระเด็นออกจากตัวรถ ตาย 1 เจ็บสาหัส 1

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 1 พ.ค.67 ศูนย์วิทยุพระนครได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้าและมีคนกระเด็นออกมานอกรถ เหตุเกิดในซอยหมู่บ้านไทยประกัน 3/10 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.บางเสาธง และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูไปตรวจสอบ

1714614173627

พอเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงก็พบว่ามีรถกระบะอีซูซุสภาพแต่งซิ่งคันหนึ่งจอดอยู่กลางถนนในสภาพพังยับเยินทั้งคัน โดยมีร่างของคนขับและคนนั่งโดยสารมาในรถซึ่งไม่คาดเข็มขัดนิรภัยร่างกระเด็นออกมาจากตัวรถทั้งสอง ชายคนขับคือ นายชาตรี อายุประมาณ 50 ปี พบว่าอาการสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องประสานทีมกู้ชีพจากโรงพยาบาลจักรกรีนฤบดินทร์มารับตัวส่งต่อการรักษา ส่วนอีกรายที่กระเด็นอกมาจากตัวรถด้วยเช่นกันคือ นายสุเทพ อายุ 50 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ เป็นผู้โดยสารที่นั่งมาฝั่งซ้ายแล้วกระเด็นออกจากตัวรถและเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ท่ามกลางสายตาและเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ เนื่องจากเป็นถนนในชุมชนมีทั้งโรงงานและบ้านพักอาศัยจำนวนมาก

438096202_7043956305710707_65

ในที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนและอะไหล่ของรถกระบะคันเกิดเหตุตกกระจายเกลื่อนพื้นถนน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปตรวจค้นภายในกระเป๋าของผู้เสียชีวิตไปพบว่ามีปืนลูกโม่จำนวน 1 กระบอก ซึ่งจากการตรวจสอบอย่างละเอียดของเจ้าหน้าที่พบว่าเป็นเพียงปืนแบงกันเท่านั้น และนอกจากนั้นยังพบขวดสุราผลไม้ตกกระจายอยู่ที่พื้นถนนอีกด้วย เจ้าหน้าที่จึงบันทึกแผนที่เกิดเหตุและถ่ายภาพเอาไว้เป็นหลักฐานก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรที่นิติสถาบันจักรกรีนฤบดินทร์

1714614215289

สอบถามนางสาวคำ ผู้เห็นเหตุการณ์คาตาบอกว่าตนเองขี่รถจักรยานยนต์สวนทางกับรถคันเกิดเหตุซึ่งพบว่ารถคันดังกล่าวขับสวนทางมาด้วยความเร็วมากก่อนจะเสียหลักไปชนอัดเสาไฟฟ้าข้างทาง จนรถกระเด้งถอยหลังทำให้คนในรถกระเด็นออกมาด้านนอก ตนเองพอตั้งสติได้จึงรีบโทรแจ้งกู้ชีพให้มาช่วยคนเจ็บ

ขณะที่ชาวบ้านอีกรายที่พักอาศัยใกล้เคียงที่เกิดเหตุบอกว่าตอนนั้นนั่งพักพูดคุยกับบุตรสาวอยู่ได้ยินเสียงรถกระบะขับผ่านหน้าบ้านพักอย่างเร็ว ไม่ถึงนาทีถัดมาได้ยินเสียงตูมสนั่นซอยจึงออกมาดูพบว่ารถชนเสาไฟฟ้าแล้ว ซึ่งตอนนั้นไม่มีรถชนิดใดขับรถทางมาแต่อย่างใด มีเพียงรถคันเกิดเหตุที่ขับผ่านไปแล้วชนดังกล่าว

1714614236941

ด้านภรรยาของผู้ตายเจ้าตัวพอทราบข่าวก็เดินทางมาที่เกิดเหตุซึ่งที่เกิดเหตุกับห้องพักอยู่ไม่ไกลกันพอเดินทางมาถึงและเห็นสภาพรถก็ถึงกับเข่าอ่อน พร้อมระบุว่ารถคันเกิดเหตุเป็นรถชื่อตนเอง ส่วนสามีที่บาดเจ็บจะเป็นคนใช้เป็นประจำ วันนี้สามีออกจากห้องพักมาตั้งแต่ช่วงเช้าแล้วโดยไม่ทราบว่าออกไปไหนจนมาทราบข่าวอีกครั้งคือเกิดเรื่องแล้ว

ด้าน ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ บุตรยี่ รองสารวัตรสอบสวนของ สภ.บางเสาธง ลงพื้นที่ตรวจสอบและบันทึกภาพในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งเชิญพยานที่เห็นเหตุการณ์ไปสอบปากคำ ส่วนร่างของคนขับและผู้บาดเจ็บจะได้ประสาน รพ.ตรวจวัดแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดเพื่อใช้ประกอบสำนวนในคดี ส่วนรถกระบะคันดังกล่าวดำเนินการให้ทางรถยกมาเก็บกู้ไปไว้ที่เก็บของกลางเพื่อรอตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส