สาวโวย หมอคลินิกดังไม่จบศัลยกรรม ทำถุงใต้ตาติดเชื้อ แถมป่วยซึมเศร้า

2 พ.ค. 67

สาวโวย หมอคลินิกดังไม่จบศัลยกรรมโดยตรง ทำถุงใต้ตาติดเชื้อ หวิดบอด จนป่วยซึมเศร้า กัน จอมพลัง พาบุกแจ้งความ สภ.ปากเกร็ด 

วันที่ 2 พ.ค. 67 ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พา น.ส.เอ นามสมมติ เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เพื่อดำเนินการกับคลินิกแห่งหนึ่ง 

โดย กัน จอมพลัง กล่าวว่า มีผู้หญิงคนหนึ่งติดต่อมาหาตน หลังจากไปทำศัลยกรรมถุงใต้ตากับคุณหมอท่านหนึ่ง แต่มันไม่ได้เป็นอย่างที่คิด จากที่ถุงใต้ตาจะยุบลงกลับบวมขึ้นเรื่อยๆ ถึงขนาดน่ากลัวมาก ผ่านมา 2 เดือน หมอแค่ให้คำปลอบใจ และบอกว่าหมอจะแก้ไขให้ 

ซึ่งตัวน้องเองก็ไม่กล้ากลับไปทำแล้ว อยากให้หมอรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น จึงขอใช้สิทธิ์ของเขามาที่ สภ. ปากเกร็ด เพื่อดำเนินการแจ้งความ และตนจะประสานไปที่กระทรวงสาธารณสุขให้เข้าตรวจสอบคลินิกดังกล่าวว่าอุปกรณ์ที่ใช้หรือสถานที่เหมาะสมกับการรักษาพยาบาลหรือไม่ เหมาะกับการทำหัตถกรรมหรือไม่ เพราะน้องเป็นน่าสงสารมาก ตอนเปิดดูตาเขาเป็นสองข้าง 

กัน จอมพลัง กล่าวว่า รวมถึงน้องได้รับผลกระทบจากการรักษาครั้งนี้ กลายเป็นโรคซึมเศร้า จากที่เคยประกอบอาชีพได้ ใช้หน้าทำธุรกิจได้ โปรโมตได้ ตอนนี้คือไม่ได้เลย ต้องอยู่กับความทุกข์ และหากหมอดูอยู่ อยากให้หาจุดลงตัวกัน ขอให้คิดถึงใจเขาใจเขาใจเรา 

ซึ่งน้องไม่อยากรักษาที่เดิม แต่อยากให้คุณหมอเข้ามาพูดคุยว่าจะมีการเยียวยาอย่างไรบ้าง สำหรับราคาที่ไปทำมาอยู่ประมาณ 40,000 กว่าบาท แต่การรักษาหลังจากได้รับผลกระทบหมดไปเป็น 100,000 บาท 

ด้าน น.ส.เอ กล่าวว่า ตนนำชื่อของหมอไปตรวจสอบ พบว่าหมอที่ทำศัลยกรรมถุงใต้ตาให้กับตนนั้น เป็นหมออายุรกรรมทั่วไป ไม่ได้เป็นหมอศัลยกรรมจริง ส่วนใบประกาศที่ตนเห็น ก็เป็นใบประกาสเรื่องการอบรมความสวยความงามเท่านั้น ทำให้วันนี้ไม่กล้ากลับไปรักษากับหมอคนเดิมแล้วจึงอยากแจ้งความไว้เบื้องต้น และอยากได้รับการเยียวยาจากหมอที่ทำ เพราะตอนนี้ส่งผลกระทบ เนื่องจากตนเป็นเจ้าของแบรนด์ครีมอยู่ยี่ห้อหนึ่ง ทำให้เราเสียโอกาสหลายๆอย่าง รวมถึงกลายเป็นพลังลบของครอบครัว เพราะต้องป่วยซึมเศร้า

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส