นักเรียนชายม.4 พลัดตกอาคารเรียนชั้น 4 ขณะปรับพื้นฐาน

2 พ.ค. 67

 เด็กนักเรียนชาย ม.4 พลัดตกตึกอาคารเรียนชั้น 4 เจ็บสาหัส ขณะเข้าเรียนปรับพื้นฐาน พบประวัติป่วยซึมเศร้า


เมื่อเวลา 08.10 น.วันที่ 2 พ.ค.67 ตำรวจสภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบเหตุ นักเรียนตกตึกอาคารเรียนชั้น4 ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.4 ต.ทอนหงส์ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช

ที่เกิดเหตุบริเวณพื้นปูนซิเมนต์หน้าตึกอาคารเรียน 4ชั้น พบร่างนักเรียนชายชั้น ม.4 นอนคว่ำหน้าในชุดนักเรียน มีบาดแผลแตกที่ศีรษะและใบหน้าฟกช้ำทั่วร่าง มีเลือดไหลออกทางปากและจมูก ไม่รู้สึกตัวสัญญาณชีพอ่อนเจ้าหน้าที่ได้ทำการCPR ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำร่างส่งโรงพยาบาลพรหมคีรีแต่เนื่องจากอาการสาหัสมาก จึงส่งต่อโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช อาการยังสาหัสอยู่
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุนักเรียนผู้บาดเจ็บ พร้อมเพื่อนักเรียนชั้นเดียวกันได้มาเรียนปรับพื้นฐาน ม.4

ล่าสุด นายชัยรัตน์ สุขสมคิด นายอำเภอพรหมคีรี  ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และไปเยี่ยมอาการนักเรียนผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล ทราบว่า นักเรียนผู้บาดเจ็บ มาเรียนปรับพื้นฐานตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน 2567

ขณะนักเรียนเข้าแถวหน้าเสาธ งอาจารย์แจ้งว่านักเรียนคนดังกล่าวไม่ได้เข้าแถว และไม่ทราบสาเหตุพลัดตกลงมาจากอาคารเรียนได้อย่างไร
และทราบว่านักเรียนชั้น ม.4 ได้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ทานยาอยู่ที่โรงพยาบาลสราญรมย์จ.สุราษฎร์ธานี(ซึ่งเป็นรพ.เกี่ยวผู้ป่วยโรคซึมเศร้าและจิตเวช) ฃ

ล่าสุดช่วงเที่ยงที่ผ่าน นักเรียนชั้น ม.4 ที่พลัดตกตึกเสียชีวิตลงแล้วที่ตึกอุบัติเหตุฉุกเฉินที่โรงพยาลาลมหาราชนครศรีธรรมราช 

ต่อมาเวลา14.00น.ญาตๆเดินทางมารับศพด้วยความโศกเศร้า พร้อมขออนุญาตไม่ให้ข้อมูลใดๆกับสื่อมวลและขอความเป็นส่วนตัว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส