ตร.รวบเซียนพนันควายชน เอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่บนเกาะสมุย ยึดไอซ์ 4.6 ก.ก.

8 ก.พ. 63
เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 8 ก.พ.63 ว่าที่ร้อยตรี กิตติภพ รอดดอน นายอำเภอเกาะสมุย จ.สุราษฎรานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัติ ผกก.สภ.บ่อผุด พ.ต.ท.มนต์ศักดิ์ ศรีสุวรรณ รอง ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.8 ร.ท.อดุลย์ พรหมบุตร หน.ชุด กอ.รมน.ภาค 4 พื้นที่เกาะสมุย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด ร่วมแถลงผลการกวาดล้างจับกุมคดีเกี่ยวกับยาเสพติด และอาวะปืนในพื้นที่ สภ.บ่อผุด ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่าน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถยึดยาเสพติดจำนวนมากได้แก่ ไอซ์ จำนวน 5 กิโลกรัม ยาบ้าจำนวน 220 เม็ด เฮโรฮีนอีกจำนวน 8 หลอด และอาวุธปืนมีทะเบียนจำนวน 2 กระบอก อาวุธปืนไม่มีทะเบียนจำนวน 6 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน
ยาไอซ์ที่ยึดได้
โดยการกวาดล้างจับกุมผู้จำหน่ายยาเสพติดในครั้ง เมื่อวันที่ 6 ก.พ.63 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้จับผู้ต้องหาค้ายาเสพติรายสำคัญได้อีกด้วยคือ นายสมรัก (หรือเอ) ทองมาก อายุ 40 ปี และนาย ธีรพงศ์ (หรือพงศ์) ศรีแผ้ว อายุ 33 ปี โดยผู้ต้องหารายแรกคือนาย สมรัก เป็นเซียนพนันควายชน ที่เป็นที่รู้จักของนักพนันบนเกาะสมุยเป็นอย่างดี พร้อมยึดไอซ์ได้จำนวน 4.6 กิโลกรัม และสมุดเงินฝากของนายสมรักอีกจำนวนหนึ่ง พ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัติ ผกก.สภ.บ่อผุด เปิดเผยว่า พฤติกรรมของ นายสมรัก ผู้ต้องหารายนี้ มีพฤติกรรมมีส่วนเกียวข้องกับยาเสพติดมาโดยตลอด โดยนาย สมรัก เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับถุมมาแล้วให้ ครั้งล่าสุดนายสมรัก ถูกจับกุมในข้อหาฟอกเงิน และได้ขอประกันตัวออกมาต่อสู้คดี ซึ่งหลังจากนายสมรัก ประกันตัวออกมาได้ประมาณ 6 เดือน นายสมรักก็ยังมีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดอยู่ในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย ซึ่งก่อนหน้าที่ที่จะมีการจับถุมตัว นายสมรัก ได้พร้อมไอซ์ในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ่อผุด ได้มีการจับกุมเครือข่ายที่นำไอซ์จาก นายสมรัก ได้จำนวน 5 คน
ของกลางที่ยึดได้ทั้งหมด
  จนทางเจ้าสืบสวนพบว่า นายสมรัก เป็นเอเย่นต์รายใหญ่ที่ลักลอบจำหน่ายไอซ์บนเกาะสมุย เมื่อมีหลักฐานจึงได้นำกำลังเข้าจับกุม นายสมรักและนายธีรพงศ์ พร้อมลูกน้องนายสมรัก ได้ที่ขน่ำหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นที่พักคอกเลี้ยงความชนของนายสมรัก เนื้อที่กว่า 2 ไร่ ในพื้นที่ ม.4 ต.บ่อผุด โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจค้น โดยมีสุนัขตำรวจ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนพบท่อน้ำ PVC จำนวน 4 ท่อ ที่ฝั่งอยู่ใต้ดินรอบ ๆ ขน่ำ ที่พักคอกเลี้ยงควาย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ยึดไอซ์จำนวนดังกล่าว จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 คน โดยนายสมรัก ยอมรับว่าสั่งยาไอซ์จำนวนดังกล่าวมาจากเอเย่นต์ไอซ์รายใหญ่คนหนึ่ง เพื่อนำมาจำหน่ายให้กับลูกค้าบนเกาะสมุย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เตรียมขยายผลถึงเยเย่นต์รายใหญ่กลุ่มนี้ต่อไป โดยทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวกับ นายสมรัก และธีรพงศ์ ผุ้ต้องหาทั้ง 2 คน ข้อหามียาเสพให้โทษประเภท 1 (ไอซ์)ใว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ