นักธุรกิจคนดัง ขับรถหายออกจากบ้าน ช็อก! พบเป็นศพเป่าขมับตัวเอง

3 พ.ค. 67

 

นักธุรกิจคนดัง ผู้ผลิตเสื้อผ้านักกีฬา ขับรถหรูหายออกจากบ้าน ช็อก! พบเป็นศพเป่าขมับตัวเอง เมียเผย สามีมักตัดพ้อเรื่องโรคประจำตัว 

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 2 พ.ค. 67 พ.ต.ท.สุภชัย เพชรช่วย สว.(สอบสวน) สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุ พบผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ เหตุเกิดภายในซอยพัฒนาการ 54 ถนนพัฒนาการ เขตสวนหลวง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.คลองตัน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณท้ายซอยพัฒนาการ 54 พบรถยนต์หรู จอดติดเครื่องอยู่ ตรงที่นั่งคนขับพบศพ นายสง่า (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี นักธุรกิจชื่อดัง เสียชีวิตจากการยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในรถพบอาวุธปืนลูกโม่ตกอยู่ 1 กระบอก มีกระสุนอยู่ในโม่ 3 นัด ใช้ยิงไป 1 นัด 

จากการสอบสวนภรรยาผู้เสียชีวิตทราบว่า เมื่อช่วงเที่ยงก่อนเกิดเหตุสามีได้ขับรถออกจากบ้านไป ทั้งที่ไม่เคยขับรถด้วยตัวเองมานานนับปี กระทั่งตอนเย็นได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อหาสามี แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จากนั้นได้พยายามตรวจสอบกับทางญาติที่ใกล้ชิดกับสามี แต่ไม่ทราบว่าหายไปไหน กระทั่งตรวจสอบการติดตามทางโทรศัพท์มือถือพบว่า โทรศัพท์มือถือของสามีมีสัญญาณอยู่ที่บริเวณท้ายซอยพัฒนาการ 54 จึงให้คนงานในบ้านไปตรวจสอบ พบสามีนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถดังกล่าว ที่ผ่านมาสามีมักตัดพ้อเกี่ยวกับเรื่องการเจ็บป่วยด้วยโรคประจำตัว 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ พร้อมทำบันทึกการสอบสวนญาติผู้เกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิตไว้เบื้องต้น ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้มอบหมายให้อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำศพผู้เสียชีวิตส่ง นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ เพื่อชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผู้เสียชีวิตมีชื่อเสียงในแวดวงนักลงทุน มีตำแหน่งเป็นกรรมการอิสระ ประธานกรรมการบริษัท ผู้ผลิตเสื้อผ้านักกีฬาฟุตบอล และเป็นกรรมการบริษัทประกอบธุรกิจ ประเภทกิจกรรมทางการเงินและการประกันภัย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส