เรวัช เอาผิดทั้งแพ่งและอาญา เรียกค่าเสียหายเพจดัง 31 ล้าน

3 พ.ค. 67

เรวัช เอาผิดทั้งแพ่งและอาญา เรียกค่าเสียหาย 31 ล้านเพจดังปล่อยภาพทำเสื่อมเสีย ลั่นคดีมีขาดอายุความ แต่เรื่องคาใจไม่มีจบ ใช้ชีวิตที่เหลือให้ดีแล้วกัน

 

จากกรณีที่มีเฟซบุ๊กเพจหนึ่ง โพสต์ภาพชายคนหนึ่งกำลังขึ้นคร่อมหญิงสาวคล้ายลักษณะกำลังมีสัมพันธ์กันบนเตียงนอน และยังมีภาพของ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการปราบปรามยาเสพติด อยู่ด้านขวา พร้อมระบุแคปชั่นว่า "ไอ้หนู" โดยได้มีการคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า "มีคลิปเต็มเอาลงไม่ได้จ้า" ภายหลังได้มีการลบรูปดังกล่าวไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา 

ต่อมาเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 3 พ.ค. 67 ที่ สน.บางเขน พ.ต.ต.รัชพล กลิ่นเกษร สารวัตรสืบสวน และตรวจราชการ กองตรวจราชการ 2 สำนักงานจเรตำรวจเเห่งชาติ หลานชายของ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร ซึ่งได้รับมอบหมายจาก พล.ต.ท.เรวัช ให้มาเเจ้งความดำเนินคดีกับเพจดังกล่าว ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และความผิดตามพรบ.คอม โดยมี พ.ต.ต.ณัฐชัย คนสูง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน เป็นผู้รับเรื่อง 

พ.ต.ต.รัชพล เปิดเผยว่า นอกจากมาเเจ้งความดำเนินคดีที่ สน.บางเขนในวันนี้ ยังจะมีการประสานกับกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) ให้ดำเนินการควบคู่ในการดำเนินคดีไปด้วยว่าเข้าข่ายความผิดใดอีก ยืนยันว่าชายในภาพดังกล่าวไม่ใช่ พล.ต.ท.เรวัช โดยภาพต้นฉบับนั้นมาจากหนังเอวีสัญชาติจีน ทั้งนี้ตนทราบว่า พล.ต.ท.เรวัช ไม่ได้เครียด เพียงเเต่รู้สึกโกรธ

ล่าสุด พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการปราบปรามยาเสพติด ได้ไลฟ์ชี้แจงว่าก่อนจะที่จะมีเพจดังนำภาพไปโพสต์ นั้น บังแจ๊ค คนที่เคยด่าตนออกสื่อ ได้ติดต่อมาทาง โอ๊ะวีไอพี ตั้งแต่เดือนมีนาคม ว่ามีการจ้างมือปืนเพื่อจะยิงผม มือปืนชื่ออะไร มีการติดต่อทาง LINE มีการโพสต์รูปปืนว่าจะมายิงร้านอาหารผม เตือนให้ตนระวังตัว ตนก็บอกว่า กูชอบเลย กูชอบเลย อย่ามาขู่กัน ตนทำงานศึกเนื้อเสือใต้มาเยอะ 42 ปีที่รับราชการมาเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายมาเยอะ เจอแบบนี้ไม่กลัวเลย มีเวลาว่างพร้อมที่จะบุกได้ตลอดเวลา จากนั้นไอ้บังแจ๊คก็หายเงียบไปตั้งแต่เดือนมีนาคม

1714733468337

จากนั้น บังแจ๊ค ก็ติดต่อมาที่ โอ๊ะวีไอพี ให้วิดีโอคอล มีการแต่งชุดติดยศพลตำรวจเอก ซึ่งตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ก็คุยดีบอกว่าอยากจะไลฟ์สด แล้วก็ขอโทษตน ตนบอกขอโทษเรื่องอะไร มันก็บอกว่ามีคนจ้างมันให้โพสต์ภาพกิจกรรมทางเพศบนเตียง แต่ปรากฏว่าไอ้โอ๊ะดูแล้วบอกว่ามันไม่ใช่ท่านเรวัชแน่นอน มันก็เลยไม่สนใจ หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นเพจดังก็เอาภาพดังกล่าวมาโพสต์เลย

ซึ่งภาพดังกล่าวนั้นมีคนบอกตนว่าภาพจริงๆนั้น เป็นภาพกิจกรรมทางเพศของผู้ชายที่หัวโล้น แล้วตัดเอารูปหน้าตนไปใส่ แล้วก็แรเงา ข้างขวา พอแรเงาเสร็จ ตนแสกจากด้านซ้ายไปขวา แต่นี่ดันเอาเส้นผมมาเพิ่มให้ผิดเอาจากขวาไปซ้าย ดันเพิ่มผมมากไปหน่อย แล้วปรากฏว่าเป็นความโชคดีของตน ที่ผู้ชายแขนข้างซ้ายใส่ลูกประคำหยก ซึ่งชีวิตเรวัชไม่เคยใช้ลูกประคำ 

จากนั้นน้องนักข่าวอัมรินทร์ทีวีก็โทรมาถามตน ตนบอกว่าไม่ใช่กู 1,000,000% ถ้าเป็นกูจะโดดตึกตายเลย ปรากฏว่าเพจดังคงจะดูข่าว เช้ามามันก็เลยไปแก้เอาลูกประคำออกเป็นนาฬิกาที่ตนใส่ เอาไปใส่รูป แต่ ai ทำไม่เนียน แล้วก็ลบภาพไปแล้ว 

ตนยืนยันกับแฟนคลับทุกท่านว่าไม่ใช่ตน 1,000,000% ใช้คำว่า 1,000,000% แต่ด้วยความที่ตนเป็นอดีตตำรวจ เป็นนักสืบเก่า เป็นอดีตผู้บัญชาการปราบปรามยาเสพติด ตนก็เช็คและแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทและพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งตนจะไม่ยอมความ แล้วก็จะฟ้องเรียกร้องทางแพ่ง ค่าเสียหายที่ทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง 31 ล้าน และจะไปแจ้งความที่ปอท.ด้วยเพื่อที่จะจับกุมตัวมาดำเนินคดี

ส่วนศาลจะตัดสินยังไง ก็ถือว่าอยู่ในดุลยพินิจของศาลจะเห็นความเหมาะสม เพื่อนที่เป็นทนายความบอกว่าเดี๋ยวจัดการฟ้องให้ อันนั้นเรื่องคดีความทั้งอาญาและแพ่ง แต่เรื่องคาใจไม่จบหรอก ใช้ชีวิตที่เหลือไปให้ดี เสือจะขย้ำเหยื่อต้องรอคอยเวลา แต่เหยื่อแบบนี้ไม่จำเป็นต้องรอใช้เสือขย้ำ ใช้หมาไปกัดก็ได้ อะไรจะเกิดขึ้นก็ไม่รู้ดูกันต่อไป ตนบอกแล้วว่าถ้าตนอาฆาตแค้น ตนจำไม่ลืม 30 ปียังไม่สาย อันนั้นเป็นเรื่องในอนาคต เรื่องคดีอาญามีขาดอายุความ แต่เรื่องคาใจไม่ขาดอายุความ ตนอยู่ของตนเฉยๆแล้วมันมาเ-ือกกับตนทำไม ตนไม่สนใจว่าเป็นเด็กหรือเป็นผู้หญิงหรือเป็นกะเทย ตนไม่สนใจ ตนไม่ใช่เพื่อนเล่นคุณ ขอให้อยู่ด้วยความหวาดระแวงตลอดชีวิตที่เหลืออยู่

ตอนนี้ได้พยานหลักฐานแล้ว มีคนเคารพนับถือแจ้งมาแล้วว่าพร้อมที่จะไปให้การในศาลว่าผู้ชายในภาพไม่ใช่ตนแน่ แล้วเพจเอาไปลงแบบนี้ โดยเอารูปตนขึ้นอย่างนี้ ตนมั่นใจว่าคดีตนชนะแน่นอน

ตนยืนยันว่าไม่รังแกใครก่อน แต่ถ้ารังแกตนก่อน "มึงกับกูเจอกัน" จริงๆรู้ไอพีแอดเดรสแล้ว แต่ไม่ขอพูดทางนี้ ขอให้ตำรวจจับได้หรือมอบตัวซะก่อน ทะลึ่งไม่เข้าเรื่อง.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส