"ราชวินิต มัธยม" ประกาศไม่ส่งแข่งฟุตบอลทุกรายการเป็นเวลา 1 ปี เซ่นปมไล่เตะคู่แข่ง

14 พ.ค. 67

โรงเรียนราชวินิตมัธยม ออกประกาศ ไม่ส่งแข่งฟุตบอลทุกรายการเป็นเวลา 1 ปี เซ่นปมแข้งรร.เล่นนอกเกม

จากกรณีที่มีคลิปเผยแพร่ในโลกโซเชียล ถึงพฤติกรรมของนักเตะเยาวชน ทีมราชวินิตมัธยม เล่นนอกเกมใส่คู่แข่ง จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในการแข่งขันฟุตบอลนักเรียนที่ผ่านมา จนต่อมาจากผู้ฝึกสอนได้ออกมาขอโทษพร้อมทั้งสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก และทางโรงเรียนก็ได้ลงโทษนักเตะรายดังกล่าว

ล่าสุด เฟซบุ๊ก งานประชาสัมพันธ์โรงเรียน ราชวินิตมัธยม ได้ออกประกาศว่า ด้วยโรงเรียน ราชวินิตมัธยม มีความมุ่งมั่นพัฒนานักเรียนให้เป็นคนดีที่มีคุณภาพตามศักยภาพของตนเองทางด้านร่างกายจิตใจสติปัญญาความรู้คุณธรรมจริยธรรมบนพื้นฐานความเป็นไทยและความเป็นพลเมืองที่เข้มแข็งสามารถอยู่ร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุขและเท่าทันต่อการเปลี่ยนแปลงของโลกในศตวรรษที่ 21 โดยสนับสนุนการเรียนรู้ทั้งภายในและภายนอกห้องเรียนอย่างรอบด้านตามความสนใจศักยภาพของนักเรียนซึ่งทีมฟุตบอลราชวินิตมัธยมเป็นหนึ่งในกิจกรรมการเรียนรู้ดังกล่าว

ทั้งนี้โรงเรียนราชวินิตมัธยมได้ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับทีมฟุตบอลโรงเรียนราชวินิตมัธยมอย่างใกล้ชิดได้ประชุมพิจารณาและรับฟังข้อที่ชี้แจงจากผู้เกี่ยวข้องดำเนินการตักเตือนครูผู้ฝึกสอน และคาดโทษ ไปแล้วนั้นแต่ยังปรากฎพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของนักกีฬาต่อนักกีฬาคนอื่น โรงเรียนราชวินิต มัธยม เสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขอรับผิดชอบต่อพฤติกรรมดังกล่าวโดยพิจารณาให้ทีมฟุตบอลโรงเรียนราชวินิตมัธยม ห้าม ลงแข่งขันฟุตบอลทุกรายการเป็นเวลาหนึ่งปีนับตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคมพ.ศ. 2567 เป็นต้นไปและให้ดำเนินการอบรมคุณธรรมจริยธรรมและความมีน้ำใจนักกีฬาให้กับผู้ควบคุมที่มานักเรียนในทีมตลอดจนพิจารณาทบทวนการร่ำเรียนความสามารถพิเศษต่อไป

 

ลงชื่อ นายเทพฤทธิ์ ยอดใส

ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดราชวินิต มัธยม

21_12

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม