หนุ่มเลี้ยงวัวคลั่งดักฟันลุงวัย 66 ปีหลอนเป็นชู้กับเมีย  

21 พ.ค. 67

 

หนุ่มเลี้ยงวัวคลั่งยา ดักฟันลุงวัย 66 ปี ดับกลางถนนหมู่บ้าน หลอนเป็นชู้กับเมีย ทั้งที่ตัวเองไม่มีเมีย

 

วันที่ 21 พ.ค.67 เวลา 07.30 น. ตำรวจ สภ.ดอกคำใต้ รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย ถนนสามแยกถ้ำจำศิล 1 หมู่ 9 ต.บ้านถ้ำ อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสามแยกกลางหมู่บ้านพบร่างนายอุดม อายุ 66 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าริมถนน มีบาดแผลถูกมีดฟันหลายจุด และบริเวณแขนศีรษะ ลำคอ เกือบขาด ห่างกันพบรถจักรยานยนต์ ล้มกลางถนน 

สอบถามภรรยาผู้เสียชีวิต บอกว่า ก่อนเกิดเหตุสามีได้ออกไปซื้อน้ำมัน หลังจากขับรถกลับเข้ามาบริเวณสามแยก ก่อนถึงบ้าน ได้ถูกนายสำเริง อายุ 37 ปี ดักรอบริเวณสามแยก พร้อมกับใช้มีดฟันกระหน่ำเข้าที่แขน ศีรษะ คอ และตามลำตัวอีกหลายจุด ทำให้เสียชีวิตคาที่

สำหรับผู้ตายกับผู้ก่อเหตุไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อนซึ่งคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเกิดอาการหลอนยา

หลังก่อเหตุตำรวจได้ทำการติดตามจับกลุ่มตัวนายสำเริง ผู้ก่อเหตุได้ภายในบริเวณวัดรัตนคูหาวนาราม ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร เพื่อนำไปหามีดของกลางที่ขว้างทิ้งและนำตัวมาทำแผนอีกครั้ง

สอบถามนายชมงาน เผ่ากันทะ อดีตผู้ใหญ่บ้าน.ม.1 เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นผู้ก่อเหตุใช้มีดฟันผู้ตายล้มลงจากรถมอเตอร์ไซค์กลางถนน ก่อนจะฟันซ้ำอีก ก่อนขี่รถหนีไป

สำหรับนายสำเริง มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและจิตเวช มีอาชีพเลี้ยงวัว คาดว่าปมเหตุที่ผู้ก่อเหตุฆ่าผู้ตายเพราะหลอนยาคิดว่าผู้ตายไปเป็นชู้กับเมียของผู้ก่อเหตุทั้งที่ผู้ก่อเหตุไม่มีเมีย

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ