แม่ร้องลูกชายวัย 17 หายตัวปริศนา หลังถูกอดีตแฟนสาวหลอกหมดตัว

29 พ.ค. 67

 

ครอบครัวชาวไอซ์แลนด์ ร้องลูกชายวัย 17 หายตัวปริศนา หลังถูกอดีตแฟนสาวหลอกหมดตัว แถมพ่ออดีตคนรักฟ้องเป็นชู้กับเมียอีก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ ( 29 พ.ค. 67) เวลา11.00 น. ที่มูลนิธิรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เมียฝรั่งชาวไอซ์แลนด์ พร้อมลูกชายคนโตจะขี่รถจักรยานยนต์มาจากพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรม ต่อนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม 

เนื่องจากลูกชายคนกลางอายุ 17 ปี หายออกไปจากบ้านนานกว่า 14 วันแล้ว ติดต่อไม่ได้ เป็นห่วงมากกลัวว่าจะเป็นอันตราย  

โดยเหตุการณ์ที่ลูกหายไป เกิดจากเกือบ 1 ปี ที่ผ่านมาลูกชาย 17 ปี ไปคบหากับหญิงอายุ 16 ปี และถูกครอบครัวฝ่ายหญิงหลอก อ้างเหตุสารพัดเอาเงินไปกว่า 8 แสนบาท โดยมีหลักฐานรายการบัญชีโอนเงิน ซึ่งเงินจำนวนกว่า 8 แสนบาท เป็นเงินที่สามีเอาไว้ต่อวีซ่าเกษียณฯ เพื่ออยู่ไทย เงินจะมีเข้าจากต่างประเทศทุกสิ้นเดือน โดยพ่อชาวต่างชาติได้ให้บัตร ATM ไว้กับลูกอายุ 17 ปี ก่อนจะทราบว่าถูกครอบครัวฝ่ายหญิงหลอกเอาไป 

แต่ยิ่งกว่าละครเมื่อเงินเริ่มหมดลูกสาวอายุ 16 ปี ก็เลิกคบกัน แต่กลับมีแม่ของฝ่ายหญิงอายุ 33 ปี เข้ามาแทนที่ ทำทีเข้ามาดามหัวใจบอกรักเยาวชนอายุ 17 ปี ทั้งที่มีสามีอยู่แล้ว หวังกินเงินเกษียณเดือนละ 30,000 บาท  

ล่าสุดเมียชาวไอซ์แลนด์ มีข้อมูลว่าสามีเขาจะฟ้องว่าลูกชายเป็นชู้กับเมียเขา และเรียกค่าเสียหายกลัวจะถูกยึดบ้าน ส่วนประเด็นลูกชาย 17 ปีหายตัวไปไปแจ้งความแจ้งความพรากผู้เยาว์ เพราะเขาพาลูกไปจากบ้าน ตำรวจกลับพูดว่าลูกคุณอายุ 17 จะ 18 อยู่แล้ว เป็นเยาวชน มีสมองมีความคิด มีแขน มีขา เลือกที่ไปกับเขาเอง แจ้งความไม่ได้ แต่คุณแม่ทำได้แค่ลงบันทึกประจำวัน เลยมาเรียกร้องความเป็นธรรมและตามหาลูกชาย เนื่องจากเป็นห่วงมาก

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส