พระพยอม ขอให้ “ทักษิณ” หายป่วยเร็ว ๆ ไม่หวั่นติดโควิด-19ด้วย

29 พ.ค. 67

 

พระพยอม ยังรู้สึกสบายๆ “ทักษิณ” ติดโควิด -19 หลังเพิ่งมาบริจาคเงินให้วัดสวนแก้ว

 

จากกรณีเมื่อวันที่ 26 พ.ค. 67 ที่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางเข้ากราบนมัสการ พระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว พร้อมมอบสิ่งของและเงินสด 200,000 บาท ให้กับทางวัด เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายช่วยเหลือกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้กุฏิจนมีเด็กเสียชีวิต 3 ราย และมีการพูดคุยถึงเหตุเพลิงลุกไหม้กุฎิวัดในครั้งนี้รวมทั้งพูดคุยเรื่องต่างๆ ปัญหา ภายในวัด ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนเดินทางกลับโดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนแต่อย่างใด

ล่าสุดวันนี้ (29 พ.ค. 67) หลังจากที่มีข่าวว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ติดเชื้อโควิด-19 และได้เลื่อนคำฟังสั่งฟ้องคดี ม.112 ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปที่วัดสวนแก้ว  ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่วัดสวนแก้ว ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เพื่อสอบถามพระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว ถึงกรณีดังกล่าว

พระพยอม กล่าวว่า เพิ่งทราบข่าว แต่ปกติจะตรวจโควิด-19 เป็นประจำอยู่แล้ว อีก 2 วัน ก็จะตรวจอีกรอบ ตอนนี้ยังไม่มีอาการใดๆ รู้สึกสบายๆ เพราะมาเคยติดโควิด-19 มาแล้ว 2 รอบ หากวันนั้นญาติโยมที่เข้ามาล้อมมาโอบท่านทักษิณ แล้วไม่มั่นใจก็ควรไปตรวจ ไปเช็ก ว่ามีอาการแบบนี้หรือไม่ จะได้สบายใจด้วย ทางวัด มีมาตรการตรวจโควิด-19 เป็นประจำ บางคนก็มาตรวจที่นี่ บางคนก็ไปตรวจที่คลินิกใกล้บ้าน ญาติโยมสบายใจได้ วันนั้นท่านทักษิณ ก็ไปหลายที่ด้วย ไม่ทราบว่าไปที่ไหนมาบ้าง ก็ขอให้ท่านหายเร็วๆ และขอให้ปลอดภัย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส