แม่วอนตำรวจเร่งไขปม คดี เสี่ยต้น เผยเหตุด่วนที่ลูกชายต้องไปมหาสารคาม

31 พ.ค. 67

แม่วอน ตำรวจเร่งไขปม คดี เสี่ยต้น เผยลูกชายไปมหาสารคาม หลังลูกสะใภ้โทรขู่ให้ไปขอขมาแม่ยาย ถ้าไม่มาจะฟ้องหย่า แล้วไม่เหลืออะไรเลย

จากกรณีที่มี คนร้ายลอบยิงนาย พิชิต กลีบจินดา หรือ เสี่ยต้น อายุ 44 ปี เจ้าของธุรกิจสอนนวดแผนไทย เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 เม.ย. ก่อนไปเสียชีวิตในบ้านพัก ที่ จ.มหาสารคาม โดยญาติเชื่อว่าเป็นการฆาตกรรม ตามที่มีการนำแสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ความคืบหน้าคดีดังกล่าว วันที่ 31 พ.ค. 67 นางปภาพิมพ์ กลีบจินดา แม่ของ เสี่ยต้น เปิดเผยว่า วันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา วันที่ เสี่ยต้นถูกลอบยิง ทางนางมด ซึ่งเป็นภรรยาของ เสี่ยต้น เป็นคนขับรถมารับตนเองบอกว่าจะพาไปกินข้าว ที่ร้านปลาเผา เสี่ยต้น ไม่ได้เป็นคนไปรับแม่ 

โดยเดินทางไปทั้งหมด 4 คนคือ นางมด น้องมิ้นลูกสาวนางมดกับเสี่ยต้น เสี่ยต้น และแม่ โดยบรรยากาศที่ร้านปลาเผาไม่ได้มีปัญหาอะไรผิดปกติ ซึ่งตนก็ไม่ทราบ หลังจากนั้น นางมดได้นัดเสี่ยต้นให้ไปที่ร้านโรงเหล้าแสงจันทร์ จนกระทั่งถูกลอบยิงดังกล่าว 

ต่อมาวันที่ 14 เม.ย. 67 นางมดได้โทรศัพท์มาหา โดยบอก “แม่ มดพูดเป็นครั้งสุดท้ายว่า พี่ต้นมีเมียน้อย ให้มาขอขมาแม่ของมดที่ จ.มหาสารคาม และมาขอโทษมด พร้อมข่มขู่ว่าถ้า เสี่ยต้นไม่มา มดจะฟ้องหย่า แล้วพี่ต้นจะไม่เหลืออะไรเลย“ 

นางปภาพิมพ์ กล่าวต่อว่า จากนั้นได้เล่าเรื่องที่นางมดโทรศัพท์มาหาให้ เสี่ยต้นฟัง แต่ เสี่ยต้นบอกว่าเป็นแค่คำขู่ ก่อนจะตัดสินใจเดินทางไปหานางมดและแม่ยาย ที่ จ.มหาสารคามในช่วงเย็นวันที่ 15 เม.ย. โดยแม่ได้เดินทางไปส่ง เสี่ยต้นที่สนามบิน ไม่คิดว่าจะเป็นวันสุดท้ายที่เห็นหน้าลูก เหมือนส่งลูกไปตาย ตอนนี้อยากขอความเป็นธรรมให้ตำรวจเร่งตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ ไม่อยากให้ลูกชายตายฟรี

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส