ด่วน รวบแล้วมือแทงคู่ขาหมกคอนโด ย่านนนทบุรี

31 พ.ค. 67

ด่วน รวบแล้วมือแทงคู่ขาหมกคอนโด ย่านนนทบุรี หลังปลอมตัวเป็นนักท่องเที่ยวชาวฮ่องกงพูดอังกฤษ

 

จากกรณีเมื่อคืนวันที่ (26 พ.ค. 67) ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีถูกแทงผู้เสียชีวิต 1 ราย ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง หลังกระทรวงสาธารณสุข ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 8 ชั้น ภายในห้องเลขที่ 107/129 ชั้น 6 บริเวณห้องครัว พบศพชายเสียชีวิต 1 ราย (ยังไม่ทราบชื่อ-นามสกุล) อายุประมาณ 35 ปี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต ถูกปิดทับด้วยหมอน ผ้าห่ม จำนวนมาก สวมเสื้อยืด ใส่กางเกงขาสั้น พบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณคอ และตามร่างกายหลายแห่ง ประมาณ 10 กว่าแผล นอนจมกองเลือดอยู่ ตรวจสอบภายในห้องคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 วัน

s__28057905_0_1

ซึ่งต่อมา พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยความคืบหน้าของคดีว่า ทราบแล้วว่าผู้เสียชีวิต คือ นายไพศาล ทองอ่อน อายุ 54 ปี เป็นเจ้าของห้องดังกล่าว ส่วนคนก่อเหตุเป็นชายคนรู้ใจที่พักอาศัยอยู่ในห้องด้วยกัน

ต่อมาชุดสืบสวน จ.นนทบุรี สืบทราบว่า คนร้ายนั่งรถหลบหนีมาที่พัทยา จ.ชลบุรี โดยกล้องวงจรสามารถจับภาพคนร้าย เมื่อเวลา วันที่ 27 พ.ค.2567 เดินลากประเป๋าอยู่บริเวณชายหาดพัทยา สืบทราบว่าคนร้ายได้เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง 

วันที่ 30 พ.ค.67 พบคนร้ายรายนี้ ได้เดินทางมาขึ้นรถแท็กซี่ บริเวณหน้าห้างเซนทรัล พัทยาบีช เพื่อเดินทางหลบหนีไปยังพื้นที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

จากการสอบถาม โชเฟอร์แท็กซี่ประจำจุดดังกล่าวซึ่งเป็นคนเรียกรถให้คนร้าย เล่าว่า คนร้ายทำทีเป็ลักษณะคล้ายชาวต่างชาติ แต่งกายสวมเสื้อฮู้ด ผ้าบาง สีขาว กางเกงขายาว สวมแมสก์ ไม่สวมแว่นตา เดินมาเรียกแท็กซี่บริเวณจุดจอดข้างห้าง เพื่อนคนขับแท็กซี่จึงพาเดินมาหาตน และได้สื่อสารเป็นเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งคนร้ายได้บอกว่า เป็นชาวฮ่องกง แล้วสอบถามราคารถเดินทางไปหัวหิน หลังจากพูดคุยกันสักพักจึงตกลงค่าโดยสารในราคา 4,000 บาท จึงเรียกรถแท็กซี่อีกคันเพื่อรับช่วงต่อ คนร้ายจึงนั่งรอรถประมาน 10 นาที รถแท็กซี่อีกคันจึงมารับตัวคนร้ายขึ้นรถไปตามปกติ

ล่าสุดมีรายงานว่าตำรวจชุดสืบสวนตามรวบผู้ก่อเหตุรายนี้ได้แล้ว ขณะกบดานพื้นที่ หมู่ 4 ต.วังใหม่ อ.เมือง จ.ชุมพร ตอนนี้ถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สภ.เมืองชุมพร.

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส