เปิดภาพหนุ่มวัย 27 ปี ต้องสงสัยฆ่าคู่เกย์หมกคอนโด

31 พ.ค. 67

เปิดภาพหนุ่มวัย 27 ปี ฆ่าคู่เกย์หมกคอนโด อ้างทำธุรกิจกับคนตาย แต่โดนโกง ปฏิเสธไม่ได้ก่อเหตุสลด ด้านแม่ผู้เสียชีวิต ลั่นไม่ให้อภัย

 

จากกรณีเมื่อคืนวันที่ (26 พ.ค. 67) ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีถูกแทงผู้เสียชีวิต 1 ราย ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง หลังกระทรวงสาธารณสุข ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 8 ชั้น ภายในห้องเลขที่ 107/129 ชั้น 6 บริเวณห้องครัว พบศพชายเสียชีวิต 1 ราย (ยังไม่ทราบชื่อ-นามสกุล) อายุประมาณ 35 ปี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต ถูกปิดทับด้วยหมอน ผ้าห่ม จำนวนมาก สวมเสื้อยืด ใส่กางเกงขาสั้น พบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณคอ และตามร่างกายหลายแห่ง ประมาณ 10 กว่าแผล นอนจมกองเลือดอยู่ ตรวจสอบภายในห้องคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 วัน

s__28057905_0_1

ซึ่งต่อมา พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยความคืบหน้าของคดีว่า ทราบแล้วว่าผู้เสียชีวิต คือ นายไพศาล ทองอ่อน อายุ 54 ปี เป็นเจ้าของห้องดังกล่าว ส่วนคนก่อเหตุเป็นชายคนรู้ใจที่พักอาศัยอยู่ในห้องด้วยกัน

ต่อมาชุดสืบสวน จ.นนทบุรี สืบทราบว่า คนร้ายนั่งรถหลบหนีมาที่พัทยา จ.ชลบุรี โดยกล้องวงจรสามารถจับภาพคนร้าย เมื่อเวลา วันที่ 27 พ.ค.2567 เดินลากประเป๋าอยู่บริเวณชายหาดพัทยา สืบทราบว่าคนร้ายได้เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง 

วันที่ 30 พ.ค.67 พบคนร้ายรายนี้ ได้เดินทางมาขึ้นรถแท็กซี่ บริเวณหน้าห้างเซนทรัล พัทยาบีช เพื่อเดินทางหลบหนีไปยังพื้นที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

จากการสอบถาม โชเฟอร์แท็กซี่ประจำจุดดังกล่าวซึ่งเป็นคนเรียกรถให้คนร้าย เล่าว่า คนร้ายทำทีเป็ลักษณะคล้ายชาวต่างชาติ แต่งกายสวมเสื้อฮู้ด ผ้าบาง สีขาว กางเกงขายาว สวมแมสก์ ไม่สวมแว่นตา เดินมาเรียกแท็กซี่บริเวณจุดจอดข้างห้าง เพื่อนคนขับแท็กซี่จึงพาเดินมาหาตน และได้สื่อสารเป็นเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งคนร้ายได้บอกว่า เป็นชาวฮ่องกง แล้วสอบถามราคารถเดินทางไปหัวหิน หลังจากพูดคุยกันสักพักจึงตกลงค่าโดยสารในราคา 4,000 บาท จึงเรียกรถแท็กซี่อีกคันเพื่อรับช่วงต่อ คนร้ายจึงนั่งรอรถประมาน 10 นาที รถแท็กซี่อีกคันจึงมารับตัวคนร้ายขึ้นรถไปตามปกติ

คืบหน้าล่าสุด วันนี้ (31 พ.ค.67) ชุดสืบสวน บก.สส.ภ.1 นำกำลังควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย ทราบชื่อนายภูริณัฐ อายุ 27 ปี เป็นอดีตนักศึกษา มหาวิทยาลัยชื่อดัง และจบโรงเรียนมัธยมชื่อดังระดับประเทศ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน หลังตำรวจชุดสืบสวน ภ.1 และตำรวจชุดสืบสวน บก.ภ.จว.นนทบุรี ติดตามจับกุมตัวได้ในพื้นที่จ.ชุมพร เบื้องต้นทราบว่ารู้จักคนตายมาประมาณ 1 ปี

s__50421762_0

จากการสอบสวนผู้ต้องหาในเบื้องต้นอ้างว่า ทำธุรกิจกับคนตาย แต่อ้างผู้เสียชีวิตโกง หลังเกิดเหตุได้เดินทางกลับบ้านที่ จ.ชุมพร โดยจากการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่พบทองคำ บัตรประชาชนของผู้เสียชีวิต พร้อมของกลางอีกจำนวนหนึ่ง แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคอนโด ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ อ้างว่าไม่ได้เป็นคนทำ

1717148291812

ด้านนางบรรจง อายุ 80 ปี แม่ผู้เสียชีวิต ซึ่งเดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ดีใจที่ตำรวจจับตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ถ้าอยากจะมาขอขมาศพก็มาได้ แต่ไม่ให้อภัย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส