ตำรวจเมืองคอน เตรียมห้องขัง พร้อมรับ เสี่ยแป้ง นาโหนด

1 มิ.ย. 67

สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เตรียมห้องขัง พร้อมรับ เสี่ยแป้ง นาโหนด แยกขังเดี่ยว ตำรวจ 5 นายคอยประกบ คุมเข้มอาหารการกิน พร้อมวงจรปิด 24 ชม. 

ภายหลังนาย เชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด อายุ 37 ปี นักโทษหนีคดีสำคัญของเรือนจำกลางนครศรีธรรมราชได้หลบหนีขณะนอนรักษาตัวใน รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช เมื่อกลางดึกวันที่ 22 ต.ค. 66 ถูกตำรวจอินโดนีเซียจับกุมตัวได้เมื่อเร็วๆ นี้ และเตรียมนำตัวกลับมาดำเนินคดีที่ประเทศไทยนั้น 

วันที่ 1 มิ.ย. 67 ที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้สั่งการให้ตำรวจ ทั้งพนักงานสอบสวน และสายตรวจต่างๆ เตรียมกำลังความพร้อมรับ เสี่ยแป้ง นาโหนด เมื่อถูกคุมตัวมาถึง สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ท้องที่เกิดเหตุ ก็จะมีการนำตัว เสี่ยแป้ง นาโหนด เข้าห้องขัง โดยจะทำการขังเดี่ยว ไม่ปะปนกับผู้ต้องหาอื่นๆ และเตรียมกำลังตำรวจ 5 นาย เฝ้าตลอด 24 ชม .และมีวงจรปิดติดตั้ง จับตาดูความเคลื่อนไหน เสี่ยแป้ง นาโหนด ตลอดเวลาด้วย 

สภ.เมืองนครศรีธรรมราช

รวมทั้งคุมเข้มเรื่องอาการการกินที่จะเอาไปให้ เสี่ยแป้ง นาโหนด ก็จะจัดจากตำรวจของตนเท่านั้น ห้ามคนนอกเข้ามาให้อาหารเด็ดขาด จนกว่าการดำเนินการของตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราชเสร็จสิ้น และฝากขังศาลนครศรีธรรมราช อีกทั้งเตรียมกำลังตำรวจพร้อมอาวุธปืนครบมือป้องกันการชิงตัวผู้ต้องหาด้วย 

อย่างไรก็ตามต้องรอทางผู้บังคับบัญชาระดับสูงสั่งการลงมาอีกครั้งว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป ซึ่งอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามคำสั่งผู้บังคังบัญชา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส