หนุ่มเบญจเพส ฝันนอนกอดผีทั้งคืน ตกเย็นผีบังตา ขับประสานงาไรเดอร์

2 มิ.ย. 67

หนุ่มวัยเบญจเพส ฝันได้นอนกับผีทั้งคืน ตื่นเช้ามายังไม่ได้ไปทำบุญให้ ตกเย็นขับเก๋งประสานงาไรเดอร์ เชื่อผีบังตา

 

ตำรวจสภ.นิคมพัฒนาจ.ระยอง พร้อมอาสากู้ภัยสยามระยอง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ประสานงากับรถเก๋งบริเวณ ถ.3191 ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง สีดำ มีรอยถูกชนยุบ ที่ประตูฝั่งคนขับ กระจกมองข้าง และกระจกด้านหน้าแตก ห่างไปเล็กน้อยพบผู้บาดเจ็บเป็นชายชื่อนายเครฟ อายุ 17 ปีหนุ่มไรเดอร์แผลฉกรรจ์ที่แขนฝั่งซ้ายและศีรษะ นอนหายใจรวยรินอยู่ข้างรถจักรยานยนต์คู่ใจมีกล่องใส่อาหารอยู่ท้ายรถอาสากู้ภัยจึงรีบนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลนิคมพัฒนา

สอบถามนายณัฐพล อายุ 25 ปี คนขับรถยนต์ชื่อ เล่าว่าเมื่อคืนมีลางสังหรณ์ตอนนอนหลับฝันว่าได้นอนกอดกับผีทั้งคืน ตื่นเช้ามาก็ไม่ได้ไปทำบุญ เพราะไม่ได้คิดอะไร จึงเก็บเอาความฝันเมื่อคืนไปแทงหวยแต่ปรากฏว่าไม่ถูก จึงพาภรรยามาตัดผมพอตัดเสร็จเลี้ยวรถออกมาจากร้านตัดผมมองไม่เห็นว่ามีรถคู่กรณีขับมา พอเลี้ยวออกไปถึงกลางถนนจักรยานยนต์ก็ชนเข้าอย่างจัง ไม่รู้ว่ามีอะไรบังตา ก่อนจะโทรเรียกกู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือคนเจ็บซึ่งมีอาการหนัก เพราะชนเข้าประตูฝั่งคนขับจนเสียงดังสนั่น

สอบถามนายเล็ก กู้ภัยฯ เล่าว่า อายุครบ 25 ปีวัยเบญจเพส ต้องระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ เพราะความเชื่อเรื่องดวงต่างๆบางคน ดวงดีก็ดีไปเลยบางคนไม่ค่อยดีก็ต้องไปทำบุญ เพื่อสะเดาะเคราะห์จึงเป็นเรื่องที่ต้องใช้วิจารณญาณกัน

เบื้องต้นตำรวจสภ.นิคมพัฒนา จะได้เข้ามาสอบสวนและเก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส