เจอแล้ว ด.ญ.วัย 11 เล่านาทีถูกชายปริศนา คลุมหัวลักพาตัวไป

3 มิ.ย. 67

 

เจอแล้ว ด.ญ.วัย 11 เล่านาทีถูกชายปริศนา คลุมหัวจับขึ้นรถจักรยานยนต์ลักพาตัวไป ก่อนเปลี่ยนใจพากลับมาส่งทิ้งไว้หลังบ้าน 

จากกรณี ด.ญ.รุ่งทิพย์ หรือ น้องขวัญ อายุ 11 ปี ลูกบุญธรรมเจ้าของร้านรับซื้อของเก่า ต.ทับปริก อ.เมือง จ.กระบี่ หายตัวจากร้านไปเมื่อเช้าวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา 

ล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 2 มิ.ย. 67 หลังจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุข พร้อมตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ ช่วยกันติดตามหาเบาะแสของน้องมาตลอดทั้งคืน และตลอดทั้งวัน ในที่สุดก็เจอตัวน้องแล้ว โดยช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา น้องขวัญเดินกลับมาทางด้านหลังของบ้าน จนเจอกับพี่สาวคือ น.ส.ศศิประภา 

ทันทีที่เห็นพี่สาว น้องขวัญก็วิ่งเข้ามากอดทันทีด้วยอาการสั่นกลัวตลอดเวลา ขณะที่ทุกคนในบ้านต่างก็งุนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่คาดคิดว่าน้องขวัญจะกลับมาบ้านได้ 

ต่อมานางศิริพร แซ่อุ้ย อายุ 54 ปี แม่บุญธรรมของน้องก็มาโอบกอดน้อง และรับตัวน้องกลับเข้าไปในบ้าน เพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น โดยน้องยังมีอาการตื่นกลัวอย่างเห็นได้ชัด บอกแม่ว่ายังไม่ได้กินข้าว แม่ของน้องจึงไปเอาข้าวมาป้อนให้น้องได้กิน และนั่งสงบสติอยู่นานร่วม 1 ชั่วโมง 

ต่อมาจึงแจ้งให้ตำรวจทราบว่าเจอตัวน้องแล้ว ตำรวจจึงเข้ามาพบกับน้อง พร้อมกับให้แม่พาตัวน้องไปตรวจร่างกายที่ รพ.กระบี่ก่อน เพื่อดูว่าน้องได้รับบาดเจ็บตรงไหนบ้าง 

นางศิริพร เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการสอบถามน้องทราบว่า เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา หลังจากน้องเดินแบกลังใส่มะม่วงเดินเข้ามาในร้านตามคลิปในกล้องวงจรปิด น้องก็ไปเดินดูหมูและวัวที่เลี้ยงไว้หลังบ้าน น้องเล่าว่าจังหวะนั้น ชายคนที่จับตัวน้องไปเป็นคนรูปร่างสูงขาวขี่รถจักรยานยนต์สีแดงเข้ามาที่สวนยางหลังร้าน และกวักมือเรียกให้น้องเข้าไปหา บอกจะสอบถามอะไรหน่อย พอน้องเข้าไปหาชายคนดังกล่าวก็เอาผ้าคลุมหัวน้องแล้วจับตัวขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่ออกไป 

โดยน้องบอกว่าพาน้องไปขังไว้ในห้องที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งน้องไม่รู้จักและไม่ได้ให้น้องกินอะไรเลยจนวันนี้พาน้องกลับมาส่งทิ้งไว้ที่สวนยางหลังบ้าน ส่วนน้องจะถูกทำร้ายหรือไม่ยังไม่รู้ ต้องรอผลตรวจร่างกาย แต่อยากให้ตำรวจตามตัวชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดีให้ได้

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส