รวบ เมียเสี่ยต้น ใจอำมหิตจ้างวานลอบยิงผัว แสร้งเสียใจกลบเกลื่อน

3 มิ.ย. 67

รวบ เมียเสี่ยต้น ใจอำมหิตจ้างวานลอบยิงผัว 3 แสน แสร้งเสียใจกลบเกลื่อน คาดญาติผู้ตายคัดค้านการประกันตัว ทนายเดชา นัดแถลงบ่ายนี้ 

จากกรณี น.ส.ณัฐปภัษร์ ธนภัคนันท์หิรัญ หรือ เจ น้องสาวของนาย พิชิต กลีบจินดา หรือ เสี่ยต้น อายุ 44 ปี เจ้าของธุรกิจสอนสปาและนวดแผนไทย เข้าร้องเรียน ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ภายหลังสงสัยว่าพี่ชายที่เสียชีวิต เมื่อกลางเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา อาจถูกฆาตกรรม เพราะมีเงื่อนงำ 

เนื่องจากพบว่า เสี่ยต้น ถูกคนร้ายประกบยิงพื้นที่ สน.วังทองหลาง เมื่อวันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา ก่อนไปเสียชีวิตปริศนาที่บ้านพักใน จ.มหาสารคาม โดยสภาพศพดำคล้ำผิดปกติ เหมือนถูกวางยาพิษ จึงได้เดินหน้าร้อง ขอให้ตำรวจรื้อฟื้นคดีการเสียชีวิตของพี่ชาย และขอให้เร่งหาตัวคนร้ายที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบยิงรถตู้ของพี่ชาย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ต่อมาวันที่ 3 มิ.ย. พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทน ผบ.ตร. สั่งการให้ พล.ต.ต.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผบก.น.4 นำกำลังตำรวจจับกุม น.ส.วรรณิภา หะมาลา หรือ มด ภรรยาเสี่ยต้น ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2562/2567 ลงวันที่ 2 มิ.ย. 67 และนายสาโรจน์ เสือสุวรรณ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2560/2567 ลงวันที่ 2 มิ.ย. 67 โดยจับกุมได้ที่บ้านพักย่านรามอินทรา และย่านลาดพร้าว 

จากการสืบสวนเบื้องต้นพบว่า น.ส.วรรณิภา หรือ มด ทำหน้าที่จ้างวานพยายามฆ่า นายพิชิต หรือ เสี่ยต้น เนื่องจากมีสาเหตุโกรธเคืองกับนายพิชิต เพราะถูกสามีนอกใจ  และมีการทะเลาะกันหลายครั้ง จนถึงขั้นมีการทำร้ายร่างกาย จากนั้นจึงเริ่มมีการวางแผนที่ฆ่าเอาชีวิตเสี่ยต้น โดยมีการว่าจ้างนายสาโรจน์จัดหาอุปกรณ์อาวุธปืนในการก่อเหตุครั้งนี้ ซึ่งรายละเอียดอยู่ระหว่างการขยายผล 

ต่อมา ทนายเดชา โพสต์ข้อความระบุว่า “เมียถูกกล่าวหาว่าสั่งฆ่าผัว ตำรวจสืบสวนนครบาลจับเมียเสี่ยต้นแล้วครับ” 

“แหล่งข่าวแจ้งว่าค่า จ้างฆ่าผัวจำนวน 300,000 บาทครับ ชีวิตคนทำไมราคาถูกจังวะ เป็นถึงCEO #คดีเมียถูกกล่าวหาว่าจ้างวานฆ่าเสี่ยต้น” 

พร้อมคอมเมนต์ข้อความต่อว่า “ญาติผู้ตายคงต้องคัดค้านการประกันตัวครับ เกรงว่าจะหลบหนียุ่งเหยิงพยานหลักฐาน วันนี้ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง 13.00 น. จะมีแถลงข่าวที่สำนักงานทนายเดชาทนายคลายทุกข์”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส