เปิดโพสต์สุดท้าย “เมียเสี่ยต้น” ก่อนถูกรวบถึงคอนโด

3 มิ.ย. 67

เปิดโพสต์สุดท้าย “เมียเสี่ยต้น” ก่อนถูกรวบถึงคอนโด “ความเป็นธรรมยุติลงแล้ว” ขณะที่ก่อนหน้านี้โพสต์อาลัยครบรอบ 1 เดือน ที่ผัวเสียชีวิต

 

จากกรณีน้องสาวของ นายพิชิต กลีบจินดา หรือต้น อายุ 44 ปี เจ้าของธุรกิจสอนนวดแผนไทย เข้าร้องเรียนทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หลังสงสัยพี่ชายที่เสียชีวิตเมื่อกลางเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา อาจถูกฆาตกรรม นอกจากนี้ยังพบว่า เสี่ยต้น ถูกคนร้ายประกบยิง พื้นที่ สน.วังทองหลาง เมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนไปเสียชีวิตปริศนาที่บ้านพักใน จ.มหาสารคาม ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้า วันที่ 3 มิถุนายน ตำรวจนำกำลังตำรวจจับกุม น.ส.วรรณิภา หรือมด ภรรยาเสี่ยต้น ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2562/2567 ลงวันที่ 2 มิ.ย.2567 และนายสาโรจน์ เสือสุวรรณ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2560/2567 ลงวันที่ 2 มิ.ย.2567 โดยจับกุมได้ที่บ้านพักย่านรามอินทรา และย่านลาดพร้าว

จากการสืบสวนเบื้องต้นพบว่า น.ส.วรรณิภา หรือมด ทำหน้าที่จ้างวานพยายามฆ่าเสี่ยต้น เนื่องจากมีสาเหตุโกรธเคืองกับเสี่ยต้นเพราะถูกสามีนอกใจ และมีการทะเลาะกันหลายครั้งจนถึงขั้นมีการทำร้ายร่างกาย จากนั้นจึงเริ่มมีการวางแผนที่ฆ่าเอาชีวิตเสี่ยต้น โดยมีการว่าจ้างนายสาโรจน์ จัดหาอุปกรณ์อาวุธปืนในกานก่อเหตุครั้งนี้

หลังเสี่ยต้นเสียชีวิตครบ 1 เดือน น.ส.วรรณิภา ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงเสี่ยต้น ระบุว่า “1 เดือนแล้วนะ ป่านนี้พี่ต้นจะอยู่ที่ไหน จะทำอะไรอยู่นะ วันนี้…ไปถอนเงินในบัญชีของลูก มาซื้อมือถือแล้ว ค่าทำงานบ้านอาทิตย์ละ 500 บาท ที่เคยโอนให้ ลูกโคตรตื่นเต้น”

“ส่วน…ไม่ซื้ออะไร เก็บเข้าธนาคารอย่างเดียว ทุกวันนี้กินเยอะมาก พาไปกินก๋วยเตี๋ยว นางกิน 3 ชามจ้า คนที่ป๊าะห่วงสุดตอนนี้เขาเก่งแล้ว ตัวเองเห็นใช่มั้ยลูกโคตรเก่ง ทำงานช่วยเขาได้เยอะมาก พวกเราคิดถึงปะป๊าะนะ ไม่ว่าจะจากแบบไหน สุดท้ายก็คือจากกัน”

393747

และก่อนที่จะถูกตำรวจนำหมายศาลไปบุกจับที่คอนโดย่านรามคำแหง น.ส.วรรณิภา ก็ได้การโพสต์เฟซบุ๊กว่า “อะไรคือความยุติธรรม สอบสวนเด็กอีกแบบ อัยการพิมพ์อีกแบบ แล้วที่พิมพ์คือผลเป็นลบกับเรา มีสายสืบติดตามเข้าใจได้ แต่ติดตามแล้วให้คนอื่นรู้ด้วย แล้วความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัวอยู่ที่ไหน ความยุติธรรม = ความเป็นธรรมยุติลงแล้ว เหรอคะ”

238978

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส