ด่วน!เจอศพ นักศึกษาสาวราชภัฏเปลือย ตัดข้อมือ 2 ข้าง ห่อผ้าห่มทิ้งพงหญ้า

5 มิ.ย. 67

ด่วน!เจอศพ นักศึกษาสาวราชภัฏเปลือย ถูกปาดคอ ตัดข้อมือ 2 ข้าง ห่อผ้าห่มทิ้งในพงหญ้าใต้ทางด่วน ชาวบ้านเจอผู้ต้องสงสัย บอก “เอาของรักมาทิ้ง”

 

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพบศพหญิงเปลือยในพงหญ้า ใต้ทางด่วนอุดรรัถยา ม.4 ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี

ตรวจสอบพบร่างหญิงสาวสภาพเปลือย ลำคอถูกปาดด้วยของมีคมแผลเหวอะหวะ ข้อมือถูกตัดสองข้าง และยังพบดัมเบลสีฟ้าน้ำหนัก 2 กิโลกรัม ซุกใต้รักแร้ โดยมีเข็มขัดมหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่งติดมาด้วย นอกจากนี้ตรวจสอบยังพบด้วยว่าร่างหญิงสาวถูกห่อด้วยผ้าห่มสีเทา และผ้าขนหนูสีชมพู เห็นเพียงท่อนขาโผล่ขึ้นมาเล็กน้อยโดยมีขยะทับไว้อีกทีหนึ่ง

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพื้นที่รอบที่เกิดเหตุ ยังพบหยดเลือดเป็นทางยาวมากกว่า 150 เมตร เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยเจ้าหน้าที่นิติวิทยาศาสตร์ กำลังเข้าเก็บหลักฐาน รวมถึงเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนยังเร่งหาเบาะแสของศพที่พบในครั้งนี้

สอบถามนายทองแดง อายุ 49 ปี เจ้าของอู่ ซึ่งอยู่ตรงข้ามที่เกิดเหตุ บอกว่า ตอนเกิดเหตุตนเองนอนอยู่ในรถ ช่วงเวลาประมาณ ตี 5 พบว่ามีชายหนึ่งคน ใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะ กำลังใช้หญ้าปกคลุมอะไรบางอย่างที่นำมาทิ้งไว้ ก่อนจะเดินไปหยิบถุงขยะในถังขยะฝั่งตรงข้ามมาเทใส่บนหญ้าที่ปกคุมไว้ ก่อนจะขี่รถออกไป และวนกลับมาอีกครั้ง ช่วง 05.40 น. ตนเองจึงเดินไปดู พร้อมกับถามว่า “เอาอะไรมาทิ้งมึงมาเก็บไปเลยไม่งั้นจะแจ้งตำรวจ” แต่ชายคนดังกล่าวก็บอกว่า “เอาของรักมาทิ้ง” ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะขี่รถออกไปเลย ซึ่งตนเองได้ถ่ายภาพเอาไว้ พบว่าเป็นชายวัยรุ่น อายุไม่เกิน 30 ปี สวมแว่นสายตา ใช้รถจยย.แบบออตอเมติก สีดำ สภาพใหม่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

ล่าสุดตำรวจอยู่ระหว่างเร่งล่าคนร้ายมาทำเนินคดีโดยเร็ว เนื่องจากเป็นเหตุสะเทือนขวัญ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส