ด่วน! มือฆ่าหั่นศพสาวนักศึกษา พยายามกินยาหวังลาโลกหนีความผิด

5 มิ.ย. 67

ด่วน! มือฆ่าหั่นศพสาวนักศึกษา พยายามกินยาหวังลาโลกหนีความผิด ญาติแจ้งกู้ภัยยื้อชีวิต-ตร.เร่งหาหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับ

จากคดีสะเทือนขวัญ พบศพหญิงถูกห่อด้วยผ้าห่มนำในพงหญ้า ใต้ทางด่วน ใต้ทางด่วนอุดรรัถยา ม.4 ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ในสภาพเปลือย ลำคอถูกปาดด้วยของมีคมแผลเหวอะหวะ ข้อมือถูกตัดสองข้าง และยังพบดัมเบลสีฟ้าน้ำหนัก 3 กิโลกรัม ซุกใต้รักแร้ และมีลูกตุ้มสีเขียวน้ำหนัก 2 กิโลกรัมอยู่ที่บริเวณปลายเท้า ศพถูกห่อด้วยผ้าหุ่มพันรอบตัวศพรัดด้วยเข็มขัด 3 เส้นโดยที่หัวเข็มขัดระบุเข็มของมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ที่เกิดเหตุยังพบ หยดเลือดเป็นทางยาวมากกว่า 150 เมตร คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชม.
โดยพบเบาะแสผู้ต้องสงสัย จากเจ้าของอู่ อยู่ตรงข้ามจุดทิ้งศพถ่ายไว้ได้ เป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี ใส่แว่นสายตา เสื้อยืดสีครีม กางเกงขาสั้น ใช้รถจยย.แบบออตอเมติก สีดำ สภาพใหม่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเป็นพาหนะ พร้อมกับทิ้งคำพูดไว้ว่า “เอาของรักมาทิ้ง”
ล่าสุด พบว่า ชายที่ก่อเหตุ ชื่อนายธนากรณ์ อายุเพียง 18 ปี เป็นชาวกรุงเทพมหานคร อาศัยอยู่ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในซอยพหลโยธิน54/1 แขวงสายไหม เขตสายไหม
และรู้ชื่อผู้เสียชีวิตแล้วเช่นกัน คือ นางสาววรัญญา อายุ 18 ปีเช่นกัน เป็นชาวจ.อุตรดิต์
หลังก่อเหตุ คนร้ายได้กลับมาที่บ้านพัก ก่อนจะพบว่าตำรวจตามมากดดันให้มอบตัว ทำให้คนร้ายพยายามกินยาหวังฆ่าตัวตาย แต่ญาติได้โทรให้กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส ขณะที่ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งเข้าตรวจค้นภายในบ้านหาหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส