เปิดนาที! มือฆ่าหั่นศพ อุ้มร่างสาวนักศึกษาซ้อนจยย.ทิ้ง

5 มิ.ย. 67

เปิดนาที! มือฆ่าหั่นศพ อุ้มร่างสาวนักศึกษาซ้อนจยย.ทิ้งพงหญ้าใต้ทางด่วน ปมคำพูดที่มา “เอาของรักมาทิ้ง”

จากคดีสะเทือนขวัญ  พบศพหญิงถูกห่อด้วยผ้าห่มนำในพงหญ้า ใต้ทางด่วน ใต้ทางด่วนอุดรรัถยา ม.4 ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ในสภาพเปลือย ลำคอถูกปาดด้วยของมีคมแผลเหวอะหวะ ข้อมือถูกตัดสองข้าง และยังพบดัมเบลสีฟ้าน้ำหนัก 3 กิโลกรัม ซุกใต้รักแร้ และมีลูกตุ้มสีเขียวน้ำหนัก 2 กิโลกรัมอยู่ที่บริเวณปลายเท้า ศพถูกห่อด้วยผ้าหุ่มพันรอบตัวศพรัดด้วยเข็มขัด 3 เส้นโดยที่หัวเข็มขัดระบุเข็มของมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ที่เกิดเหตุยังพบ หยดเลือดเป็นทางยาวมากกว่า 150 เมตร คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชม.

โดยพบเบาะแสผู้ต้องสงสัย จากเจ้าของอู่ อยู่ตรงข้ามจุดทิ้งศพถ่ายไว้ได้  เป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี ใส่แว่นสายตา เสื้อยืดสีครีม กางเกงขาสั้น ใช้รถจยย.แบบออตอเมติก สีดำ สภาพใหม่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเป็นพาหนะ พร้อมกับทิ้งคำพูดไว้ว่า “เอาของรักมาทิ้ง”

หลังก่อเหตุ คนร้ายได้กลับมาที่บ้านพัก ก่อนจะพบว่าตำรวจตามมากดดันให้มอบตัว ทำให้คนร้ายพยายามกินยาหวังฆ่าตัวตาย แต่ญาติได้โทรให้กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส ขณะนี้รักษาตัวอยู่ในห้องฉุกเฉิน

โดยตำรวจทราบชื่อผู้ก่อเหตุแล้ว คือนายธนากรณ์ อายุ 18 ปี เป็นชาวกรุงเทพมหานคร อาศัยอยู่ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในซอยพหลโยธิน54/1 แขวงสายไหม เขตสายไหม

และผู้เสียชีวิต คือ นางสาววรัญญา อายุ 18 ปีเช่นกัน เป็นชาว จ.อุตรดิต์

ล่าสุดทีมข่าวได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของอู่ซ่อมรถยนต์ ตรงใกล้จุดเกิดเหตุ และเจ้าของร้านพบกับผู้ต้องสงสัยนำศพมาทิ้ง โดยพบรถจักรยานยนต์ขี่ผ่านหน้าร้านไปในเวลา 05.36 น. ขณะที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายได้นำร่างผู้เสียชีวิต นั่งหน้ารถจยย. มาทิ้ง ก่อนจะพบรอยเลือดหยดเป็นทางบริเวณที่ทิ้งศพยาวกว่า 15 เมตร

และหากคนร้าย ก่อเหตุฆ่าหั่นศพผู้เสียชีวิตที่บ้านพัก ก็จะเท่ากับว่า ผู้ก่อเหตุอุ้มศพไปทิ้งไกลถึง 7 กม.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส