ตร.เร่งค้นหาชิ้นส่วนข้อมือ 2 ข้างของนศ.ถูกแฟนหนุ่มฆ่าหั่นศพ

5 มิ.ย. 67

ผบช.ภ.1 เผย แฟนหนุ่มมือฆ่าหั่นศพป่วยจิตฯ มีคดีพรากผู้เยาว์ติดตัว กินยาเกือบ 20 เม็ดหวังหนีความผิด-เร่งค้นหาชิ้นส่วนข้อมือที่ถูกตัดทิ้ง

พลตำรวจโทจิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แถลงข่าว ความคืบหน้าคดีฆ่าปาดคอ น.ส.วรัญญา อายุ 18 ปี นักศึกษาสาว ถูกตัดมือทั้งสองข้าง ก่อนนำศพไปทิ้งที่พงหญ้า ใต้ทางด่วนอุดรรัถยา ม.4 ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ระบุว่า คดีนี้ถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และเป็นคดีที่น่าสนใจของประชาชน เนื่องจากว่าเป็นการกระทำที่รุนแรง

โดยตำรวจได้รับแจ้ง เมื่อช่วงเวลา 8.00 น. ว่าพบศพผู้เสียชีวิต อยู่บริเวณใต้ทางด่วนบางพูน ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบของสภ.ปากคลองรังสิต

จากการตรวจสอบสภาพศพ พบว่ามีการถูกตัดข้อมือทั้งสองข้าง และบริเวณลำคอถูกเฉือนเป็นแผลเหวอะ โดยตำรวจใช้เวลา 2 ชั่วโมง ในการตรวจสอบจนทราบว่า นายธนากรณ์  อายุ 18 ปี ผู้ก่อเหตุ อยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง และนำกลังไปปิดล้อม

เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุ คบหากันและอยู่ด้วยกัน มาประมาณ 3 ปี ตั้งแต่เรียนสมัยมัธยม ก่อนจะย้ายมาอยู่บ้านหลังใหม่ที่เกิดเหตุด้วยกันได้ประมาณ 1 ปี โดยทั้งคู่อยู่ในช่วงเข้ามหาวิทยาลัย ปี 1 

สาเหตุเบื้องต้นจากการที่สอบถามพยานซึ่งเป็นพี่ชาย ที่อยู่บ้านที่เกิดเหตุก็ให้การว่า ทั้งคู่มีการทะเลาะเบาะแว้งกัน เมื่อเวลาประมาณตี 2 พี่ชายจึงไปตักเตือน จากนั้นเสียงก็เงียบไป

จากนั้นเมื่อช่วงเวลา ตี 5 ผู้ก่อเหตุได้นำศพของผู้เสียชีวิต ออกจากที่บ้านแล้วก็นำไปทิ้งบริเวณที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นก็กลับเข้ามาที่บ้าน ก่อนจะกินยาเข้าไปเกินขนาด โดยขณะที่ตำรวจไปพบ พี่ชายได้พังประตูเข้าไปช่วยเหลือ เนื่องจากว่าเคาะเรียกน้องชายแล้วไม่ยอมเปิดประตู ประกอบกับได้ยินเสียงหายใจแรง จึงได้พังประตูเข้าไป

จากการตรวจสอบ พบว่า ผู้ก่อเหตุมีประวัติการรักษาผู้ป่วยจิตเวชที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งนานกว่า 1 ปี และได้กินยาที่รักษาไปประมาณ 2 แผง หรือ 20 เม็ด ก่อนหมดสติไป ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล อาการตอนนี้พ้นขีดอันรายแล้ว แต่ยังไม่สามารถสอบปากคำได้ และจากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม พบว่ามีคดีพรากผู้เยาว์ติดตัว

และจากการตรวจสอบภายในบ้านพัก พบว่าในห้องน้ำมีคราบเลือดอยู่ และมีมีดอีโต้ ยาวประมาณ 1 ฟุต ที่ใช้ในการก่อเหตุ โดยมีคราบเลือดติดอยู่ โดยบ้านหลังนี้ อาศัยกันอยู่ 5 คน คือผู้ก่อเหตุ ผู้เสียชีวิต พี่ชาย พี่สะใภ้ และแม่ผู้ก่อเหตุ อีกทั้งพบว่าทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ ทั้งเรื่องสัพเพเหระเรื่องเล็กๆน้อยๆ ประกอบกับผู้ก่อเหตุมีประวัติของการรักษาผู้ป่วยจิตเวช 

ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ยังขณะนี้เจอชิ้นส่วนไม่ครบ อยู่ระหว่างการฃระดมหาข้อมือทั้งสองข้าง

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และซ่อนเร้นอำพรางศพ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส