ทนายอนันต์ชัย ผิดหวัง เจ้าหน้าที่ พศ.เบี้ยวไม่มาเป็นพยานในศาล

18 มิ.ย. 67

ทนายอนันต์ชัย ผิดหวังเจ้าหน้าที่ พศ.เบี้ยวไม่มาเป็นพยานในศาล จ่อแจ้งความกลับแก๊งลัทธิเชื่อมจิตกับกลุ่มแอดมินที่มาแจ้งความ 4 สื่อ

 

นายอนันต์ชัย ไชยเดช หรือ ทนายอนันต์ชัย ประธานมูลนิธิทนายกองทัพธรรม โพสต์ความในเฟซบุ๊ก “ทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช” ระบุว่า ความคืบหน้า คดีพม.สุราษฎร์ธานี และแก๊งลัทธิเชื่อมจิต ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสุราษฎร์ธานี

เมื่อวานวันที่ 17 มิถุนายน 2567 เวลา 9.00 น.ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสุราษฎร์ธานี นัดไต่สวนคำร้องที่ พม.จังหวัดสุราษฎร์ธานี ยื่นคำร้องคุ้มครองเด็กชายนิรมิต โดยห้ามพ่อ-แม่ เผยแพร่ลูกทุกช่องทาง และอื่นๆ

เมื่อถึงเวลานัด ผู้ถูกกล่าวหา ขอเลื่อนคดี ศาลไม่อนุญาตให้เลื่อน พม.จังหวัดสุราษฎร์ธานี นำพยานเข้าสืบ 7 ปาก ซึ่งแต่เดิมขอไว้ 8 ปาก ปากที่ไม่มาคือ เจ้าหน้าที่สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ซึ่งรับปากว่าจะมาแต่ก็ไม่มา ทุกคนรอคอยอย่างผิดหวัง เพราะพระเอกของเรื่องไม่มาเป็นพยานศาล ทำตัวลอยเหนือปัญหาจนทุกวันนี้

สืบพยานจนเสร็จ ผู้ถูกกล่าวหาขอเลื่อนคดี ขอนำพยานเข้าสืบในนัดหน้า จำนวน 5 ปาก มีพ่อ แม่ หมอคเณศ และ นางอภิญญา ชมภูมาศ

พยาน 1 ใน 5 ปาก ที่แก๊งลัทธิเชื่อมจิต อ้างเป็นพยาน คือ นางอภิญญา ชมภูมาศ อธิบดีกรมกิจการเด็กและเยาวชน ที่กระทรวง พม.ที่พูดว่า “พ่อ แม่ และเด็กปกติ”

ผมพูดไม่ผิดเลยใช่ไหมครับว่า คำพูดของท่านอธิบดีฯ แก๊งลัทธิเชื่อมจิต จะต้องเอาไปอ้างเป็นพยานทั้งในสื่อสาธารณะและในศาลฯ แล้วที่ รมต.พม.ออกมาการันตีท่านอธิบดีฯ ท่านจะว่าอย่างไร ดีนะไม่อ้าง รมต.พม. ถ้าอ้าง รมต.พม.ผมจะหัวเราะให้ท้องแข็ง 

ศาลฯ นัดสืบพยานฝ่ายผู้ถูกกล่าวหา ในวันที่ 2 กรกฎาคม 2567 เวลา 9.00 น.คดีน่าจะยืดเยื้อไม่เป็นผลดีกับสถาบันพระพุทธศาสนา และพุทธศาสนิกชนทั้งประเทศ 

มูลนิธิทนายกองทัพธรรม พิจารณาแล้วเห็นว่า ที่พึ่งสุดท้ายของประชาชน และพุทธศาสนิกชนทั้งประเทศ ในขณะนี้คือ ตำรวจบก. ปอท.ที่มูลนิธิทนายกองทัพธรรมกับพวก ได้ไปแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2567 ที่บก.ปอท.
และเห็นว่า มูลนิธิทนายกองทัพธรรม จะแจ้งความดำเนินคดีกับ เด็ก 8 ขวบแก๊งลัทธิเชื่อมจิตกับกลุ่มแอดมินที่มาแจ้งความ สื่อ 4 สื่อ และผู้ร่วมรายการ เมื่อวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2567 ทั้งคณะ ฐานเป็นตัวการร่วมนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ฯ มาตรา 14 และข้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง แจ้งเมื่อไหร่ ผมจะแจ้งให้พี่น้องประชาชน พุทธศาสนิกชน และสื่อมวลชนทราบ coming soon !.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส