เพจดังเล่านิทาน “ทาร์ซานกับเจ้าหญิงออโรร่า” ปมเหตุรักสะดุดเพราะ “พระมารดา”

25 มิ.ย. 67

เพจดังเล่านิทานอีกแล้ว ! เรื่องราวของ “ทาร์ซานกับเจ้าหญิงออโรร่า” ที่กำลังส่อแววเลิก ซึ่งทั้งคู่ห่างกันมา 2 สัปดาห์แล้วเผยปมเหตุรักสะดุดเพราะ “พระมารดา” ไม่พอใจคบกันแล้วใช้เงินเก็บเยอะ กินหรูอยู่แพง

โดยล่าสุดเพจเจ๊มอย 108 โพสต์ว่า "เรื่องครอบครัวเป็นเรื่องเซนซิทีฟ ครอบครัวของทาร์ซาน ผู้ไม่ค่อยเปิดโลกก็เช่นกัน"

"วันหนึ้งทาร์ซานเจอกับเจ้าหญิงออโรร่า พระมารดาก็ปลื้มเพราะออโรร่าเข้าหาตลอด และพระมารดาไม่อยากให้ทาร์ซานตัดใจจากสาวมั่นท่านหนึ่ง" 

"แต่วันที่ทาร์ซานตกลงปลงใจกับออโรร่า การใช้ชีวิตที่มีกับพระมารดาก็เปลี่ยนไป ตังค์ที่เคยเก็บไว้ และหามาได้ก็อยากซื้อความสุขให้ตัวเองกับออโรร่า และอยู่ๆ มันก็เกิดปัญหาสะสม เพราะความไม่เข้าใจ"

"แต่ในมุมพระมารดา.. พอคบกัน ก็ตัวติดกัน จนทิ้งพระมารดาไว้แต่ในป่า ออโรร่าไม่เข้าหาเหมือนแต่ก่อน บัตรเครดิตทาร์ซานเริ่มสั่นคลอน มีแฟนแล้วกินหรูอยู่แพง จนพระมารดาไม่เข้าใจ ฟีดเงินไว้ อยากให้ลูกชายเก็บบ้าง เหตุผลเพราะเคยลำบากกันมานาน.."

"แต่สิ่งที่ทำให้พระมารดาพิโรธหนักคือ การกระทำของทาร์ซานและออโรร่า ที่ไม่สามารถป่าวประกาศบอกปวงชนได้ แต่มันกรีดใจผู้เป็นแม่ยิ่งนัก"

"ในมุมของทาร์ซาน อยู่กับพระมารดาในป่ามานาน ความอึดอัดกับความเยอะของพระมารดาที่เคยมีมาตั้งแต่ยังวัยเยาว์ยันตอนโต ทำให้ทาร์ซานเข้าใจว่า.. พระมารดากีดกัน เข้ากับใครไม่ได้เลย จากเรื่องหนึ่งที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข สะสมกับเรื่องใหม่ๆ สุดท้ายสายป่าน เราสองสามคน มันเริ่มเปราะบาง.. ความสัมพันธ์ที่มันคาราคาซังมานาน ออโรร่ากับทาร์ซาน จึงเริ่มห่างกันมา 2 สัปดาห์แล้วนั่นเอง"

"อย่าถามว่า..ทำไมพระมารดาไม่ปล่อยทาร์ซานออกไปใช้ชีวิต ถ้าเหงาทำไมไม่หาเพื่อน ? กูตอบได้แค่ว่า.. ความเหงา ไม่ได้เกิดจากการที่เราไม่มีใคร ต่อให้ผู้คนมากมาย เราก็เหงา เพราะเราต้องการแค่คนๆ เดียวคือ…ลูกที่เข้าใจ!! ใจเขาใจเรา.. ไม่มีแม่คนไหนไม่รักลูกหรอก แต่เรื่องนี้มันซับซ้อน คนทุกคนก็ต้องการความรัก.. แค่นั้นเอง #อิพิมเมียทาร์ซาน"

screenshot2024-06-25111158-

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส