ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤตรักร้าว ชีวิตคู่ ใบเฟิร์น-นาย เตือนให้ระวังมือที่ 3

25 มิ.ย. 67

 

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤตรักร้าว ชีวิตคู่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก –นาย ณภัทร เตือนให้ระวังมือที่ 3 ชี้ฝ่ายชาย-แม่คือตัวแปรสำคัญ 

จากกรณี ประเด็นร้อนสนั่นวงการบันเทิง กับข่าวลือเลิกกันแล้วของคู่รัก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์  กับ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ หลังจากกลับมาจากทริปสวิตเซอร์แลนด์ จนชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ โดยเมื่อวานนี้ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ระบุว่า ยังไม่สะดวกตอบข่าวลือดังกล่าว ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ต่อมาวันที่ 25 มิ.ย. 67 อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง ผอ.สถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย กล่าวว่า ผ่าดวงวิกฤตรักร้าวดารา ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ กับ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ เจอปัญหาเพราะมือที่ 3 ทั้งที่มีดวงชะตาที่สมพงษ์ ส่งเสริม สนับสนุน และเกื้อกูล ที่สามารถร่วมชีวิตคู่ได้ 

แต่ต้องระวัง เมื่อผูกยามกันแล้วมีโอกาศทำให้ตกดวงชะตาแตกแยกได้ เพราะจากพฤติกรรม และการกระทำ เพราะในดวงชะตาของทั้งคู่ที่มีผลกระทบจากกระทำ ที่จะทำให้เกิดความสับสน และไม่เข้าใจ หากไม่ระวังอาจทำให้มีโอกาศรักร้าวได้เหมือนกัน ทั้งที่ทั้งคู่มีใจ ที่มีความผูกพัน และสามารถร่วมชีวิตกันได้ เหมือนได้เพชรเม็ดงาม แต่ต้องรู้จักรักษา และทะนุถนอม 

อีกทั้งเตือนให้ระวังมือที่ 3 ที่เป็นตัวแปรสำคัญที่อาจสร้างความแตกแยก บุคคลที่สาม หมายถึง เพื่อน เพศตรงข้าม และบุพการี เพราะในดวงชะตาน้องนาย เป็นเด็กที่รักครอบครัวห่วงใยคนในครอบครัว ประกอบกับรอบอายุเข้าเคราะห์ให้ระวังปัญหาความขัดแย้งทะเลาะเบาะแว้งไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง ทั้งที่ปี 2567 เป็นปีที่กื้อกูลส่งเสริมให้ทั้งคู่มีโอกาศที่จะเริ่มต้นในการที่จะใช้ชีวิตคู่กันได้แล้ว 

ประกอบกับคุณแม่หมู พิมพ์ผกา ปี 256  ปีนี้ตกดวงชะตาแตกแยก พลัดพราก ไม่สมหวัง วุ่นวาย สับสน ก่อให้เกิดความไม่เข้าใจ เพราะความเครียด ที่มักจะคิดอะไรล่วงหน้า บางทีเรื่องยังไม่เกิดก็คิดไปก่อน และอายุเข้าเคราะห์ ทำให้ชีวิตมีแต่ความกังวล ที่เกิดความเครียดหงุดหงิดทะเลาะเบาะแว้ง อีกทั้งเกิดความกังวลว่าคนที่จะเข้ามาในชีวิตของลูกชายจะมีปัญหา ทั้งที่เรื่องชีวิตคู่เป็นเรื่องของคนสองคนเท่านั้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส