หมอธรรม ทัก "น้องอลิส"ไม่ได้เดินไปเอง ชี้คนร้ายเป็นหญิงอยู่ไม่ไกล

26 มิ.ย. 67

ครอบครัวหันพึ่งไสยศาสตร์ช่วยหาความจริง น้องอลิส วัย 3 ขวบตายปริศนา ด้านหมอธรรม ทักไม่ได้เดินไปเอง ชี้คนร้ายเป็นผู้หญิง อยู่ไม่ไกล

จากกรณีเกิดเหตุน้องบี วัย 3 ขวบ หายออกไปจากศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์ วัดค้อทอง ตำบลคอนกาม อำเภอยางชุมน้อย จังหวัดศรีสะเกษ ก่อนพบเป็นศพจมน้ำเสียชีวิตในสระน้ำ เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา คดีนี้ผ่านไปเกือบ 2 สัปดาห์ ตำรวจฝ่ายสืบสวนสภ.ยางชุมน้อย และตำรวจฝ่ายสืบสวนภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ยังอยู่ระหว่างเร่งหาพยานหลักฐานคลี่คลายคดี ในขณะที่ครอบครัวและญาติๆน้องวัย 3 ขวบ ยังเชื่อว่าน้องไม่ได้เดินไปจมน้ำตายเองแน่นอน

เมื่อวานนี้ (25 มิ.ย.67) นายเลี่ยม มณีวงษ์ หรือ ปู่หมื่น อายุ 73 ปี ปู่ทวดของน้องวัย 3 ขวบ พร้อมกับญาติๆ ได้พึ่งวิธีทางไสยศาสตร์ตามความเชื่อของครอบครัว โดยได้เดินทางไปที่สำนักของพ่อสมศักดิ์ สุขสงวน อายุ 64 ปี หมอธรรมในพื้นที่บ้านหนองออ ตำบลหนองค้า อำเภอพยุห์ จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อขอให้ช่วยทำพิธีเปิดทางดูว่าน้องหายออกจากศูนย์ศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์ แล้วไปจมน้ำเสียชีวิตได้อย่างไร

319281

โดยพ่อสมศักดิ์ ได้ขอขมาต่อพระแม่ธรณี ก่อนตั้งจิตอธิษฐานถึงหลวงปู่มุม วัดปราสาทเยอร์ และครูบาอาจารย์ 9 องค์ ลงมาประทับ แล้วได้ท่องคาถาทำพิธีเปิดทางดูเหตุการณ์เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ที่น้องวัย 3 ขวบหายตัวไปก่อนจะจมน้ำเสียชีวิต ขณะทำพิธีพ่อสมศักดิ์ ได้บอกกับครอบครัวว่า “ คนร้ายเป็นคนไม่ใกล้ไม่ไกล เปรียบเทียบกับการถ่มน้ำลายขึ้นฟ้าก็จะหล่นลงมารดหน้าตัวเอง แล้วถึงอย่างไรความจริงก็ต้องเปิดเผย เรื่องนี้เด็กถูกทำร้ายก่อนจะถูกนำไปโยนทิ้งจนเสียชีวิต แล้วสักพักเรื่องจริงก็จะเปิด เพราะตอนนี้เจ้าที่เจ้าทางได้ถูกเปิดหมดแล้ว ยังไงคนร้ายก็ต้องโดนจับ แล้วหลังจากที่จบเรื่อง ดวงวิญญาณของน้องก็จะจากครอบครัวไปอยู่ในภพภูมิที่ดี นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่า คนร้ายเป็นผู้หญิง อารมณ์ร้อน ซึ่งภาษาอีสานเรียกคนพวกนี้ว่า “ คนบ้า - คนประสาท “

243886

หลังจากนั้นเมื่อครอบครัวและญาติๆ พยายามสอบถามถึงรายละเอียดต่างๆ หมอธรรม ก็ได้บอกว่า ” น้องไม่ให้พูด น้องให้พูดแค่นี้ “ เนื่องจากน้องได้ถูกสะกดดวงวิญญาณเอาไว้ไม่ให้พูด แต่ก็บอกได้เพียงว่า คนร้ายพลั้งมือทำน้องเสียชีวิต หมอธรรม จึงแนะนำให้ครอบครัวและญาติๆ กลับไปทำพิธีปลดปล่อยดวงวิญญาณตรงสระน้ำจุดที่พบศพ โดยให้นำข้าวปลาอาหารและเหล้าขาว พร้อมกับดอกไม้ธูปเทียนไปทำพิธี โดยหลังจากทำพิธีปลดปล่อยดวงวิญญาณแล้ว คนร้ายจะสารภาพ

626411

ต่อมาพ่อสมศักดิ์ หมอธรรม ได้บอกกับผู้สื่อข่าว ระบุว่า พิธีที่ทำในวันนี้เป็นการใช้ธรรมเพื่อให้น้องมาบอกหรือมาสื่อสาร ให้รู้ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทันทีที่เริ่มทำพิธี น้องวัย 3 ขวบ ก็ได้มาเข้าร่างของตัวเอง แล้วได้บอกว่า น้องไม่ได้เดินเอง และไม่ได้ไปจมน้ำตรงนั้นตั้งแต่แรก แต่ได้ถูกเอาไปโยนทิ้ง ซึ่งดวงวิญญาณของน้องทุกข์ทรมานเพราะถูกสะกดไว้ ขณะที่ระบุว่า คนร้าย เป็นผู้หญิง แล้วหลังจากทำพิธีปลดปล่อยดวงวิญญาณน้องแล้ว จะเห็นผลภายใน 7 - 15 วัน

สำหรับพ่อสมศักดิ์ เป็นหมอธรรม และเป็นลูกศิษย์หลวงปู่มุม วัดปราสาทเยอร์ จ.ศรีสะเกษ ที่ชาวบ้านในพื้นที่เคารพนับถือ ซึ่งเคยบวชเป็นเณรและพระ มากว่า 30 พรรษา

ทั้งนี้ก่อนที่ปู่ทวด จะพาครอบครัวและญาติๆ ไปหาหมอธรรม ได้ไปจุดธูปเรียกน้องจากอุโมงค์ฝังศพ ภายในวัดป่ามณีศรีชมพู ไปด้วย

สำหรับหมอธรรมที่ทางครอบครัวไปหาเพื่อให้ช่วยดูว่าคนร้ายเป็นใครนั้น ทราบว่า มีการไปหาหมอธรรม 3 ครั้ง ครั้งแรก เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน หลังจากน้องเสียชีวิต 1 วัน ได้ไปหาหมอธรรมผู้หญิง ซึ่งหมอธรรม ระบุว่า ยังไม่สามารถดูให้ได้ เพราะเขายังไม่ปล่อยวิญญาณน้องออกมา จากนั้นเมื่อวานนี้ ครอบครัวได้เดินทางไปหาหมอธรรมผู้หญิงคนนี้ เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งก็ได้ทักบอกชื่อคนร้าย และลักษณะของคนร้ายที่เป็นผู้หญิง มีไฝบริเวณใบหน้า 1 จุด และล่าสุดวันนี้ได้เดินทางไปหาหมอธรรมผู้ชาย คือ พ่อสมศักดิ์ ซึ่งก็ได้ทักบอก ว่า คนร้ายเป็นผู้หญิง และเป็นคนไม่ใกล้ไม่ไกล.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส