ญาติปักธูปกลับหัวสาปคนทำร้าย น้องอลิส เสียชีวิต

26 มิ.ย. 67

ญาติทำพิธีปลดปล่อยดวงวิญญาณให้ น้องอลิส ไปสื่อสารบอกกับครอบครัวว่าใครทำให้เสียชีวิต พร้อมปักธูปกลับหัวสาปคนร้าย

จากกรณีเกิดเหตุน้องอลิส วัย 3 ขวบ หายออกไปจากศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์ วัดค้อทอง ตำบลคอนกาม อำเภอยางชุมน้อย จังหวัดศรีสะเกษ ก่อนพบเป็นศพจมน้ำเสียชีวิตในสระน้ำ เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา คดีนี้ผ่านไปเกือบ 2 สัปดาห์ ตำรวจฝ่ายสืบสวนสภ.ยางชุมน้อย และตำรวจฝ่ายสืบสวนภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ยังอยู่ระหว่างเร่งหาพยานหลักฐานคลี่คลายคดี ในขณะที่ครอบครัวและญาติๆน้องวัย 3 ขวบ ยังเชื่อว่าน้องไม่ได้เดินไปจมน้ำตายเองแน่นอน

เมื่อวานนี้ (25 มิ.ย.67) นายเลี่ยม มณีวงษ์ หรือ ปู่หมื่น อายุ 73 ปี ปู่ทวดของน้องวัย 3 ขวบ พร้อมกับญาติๆ ได้พึ่งวิธีทางไสยศาสตร์ตามความเชื่อของครอบครัว โดยได้เดินทางไปที่สำนักของพ่อสมศักดิ์ สุขสงวน อายุ 64 ปี หมอธรรมในพื้นที่บ้านหนองออ ตำบลหนองค้า อำเภอพยุห์ จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อขอให้ช่วยทำพิธีเปิดทางดูว่าน้องหายออกจากศูนย์ศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์ แล้วไปจมน้ำเสียชีวิตได้อย่างไร

540845

ต่อมานายเลี่ยม หรือ ปู่หมื่น อายุ 73 ปี ปู่ทวดของน้องอลิส ได้พาครอบครัวและญาติๆ ไปทำพิธีแก้ เพื่อปลดปล่อยดวงวิญญาณของน้องที่เชื่อว่าถูกสะกดไว้ ตรงสระน้ำจุดพบศพ โดยได้นำเครื่องเซ่นไหว้ ประกอบด้วย ขันธ์ 5 ซึ่งมีดอกไม้ ธูปเทียน หมากพลูและยาเส้น , อาหารคาวหวาน ซึ่งเป็นของที่น้องชอบ ทั้ง ข้าว ไก่ทอด กุ้งต้ม ดักแด้ ขนมชั้น บัวลอย รวมถึงนมและน้ำแดง มาไว้ริมสระ ก่อนจะเริ่มทำพิธีด้วยการจุดเทียนและจุดธูป 9 ดอก พูดบอกเจ้าที่เจ้าทางให้ช่วยเปิดทางและปล่อยดวงวิญญาณของน้อง ให้หลุดพ้นจากการถูกจองจำอยู่ในบริเวณนี้ เพื่อจะได้ดวงวิญญาณไปสื่อสารบอกกับครอบครัวหรือเจ้าหน้าที่ว่าใครเป็นคนทำน้อง และเพื่อให้ดวงวิญญาณของน้องไปเกิดในภพภูมิที่ดี

โดยหลังจากที่พูดบอกกับน้องเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ได้มีการปักธูปกลับหัวแก้เคล็ด แล้วนำเหล้าขาวขวดเล็ก เทลงพื้น ตามคำแนะนำของหมอธรรม

ต่อมาปู่หมื่น ปู่ทวดของน้องวัย 3 ขวบ ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ทางครอบครัวตัดสินใจเดินทางไปหาหมอธรรมเป็นครั้งที่ 3 ตามคำแนะนำของคนในหมู่บ้าน ซึ่งได้ให้เบอร์โทรศัพท์ไว้ตั้งแต่วันที่พบศพ โดยหมอธรรมคนนี้ คือ พ่อสมศักดิ์ ก็ได้บอกกับทางครอบครัว ว่า น้องถูกทำร้ายด้วยการทุบตี ก่อนจะอุ้มน้องไปโยนทิ้งน้ำ ซึ่งทางครอบครัวก็เชื่อแบบนั้น เพราะก่อนเกิดเหตุทราบว่า น้องได้แอบออกไปเล่นนอกศูนย์ฯ แล้วครูไปตามกลับเข้ามาถึง 2 ครั้ง อาจมีอาการงอแงจนทำให้ครูโมโห

ปู่หมื่น ยังบอกด้วยว่า ก่อนหน้านี้ที่ไปหาหมอธรรมผู้หญิง ได้มีการทักบอกชื่อคนร้ายออกมาเลย ซึ่งก็ตรงกับที่ครอบครัวคิดไว้ แต่ตัวเองไม่สามารถพูดชื่อให้ผู้สื่อข่าวฟังได้ โดยหมอดู ยังระบุด้วยว่า คนร้ายคนนี้มีไฝอยู่ที่ใบหน้า 1 จุด

หมอดูทั้ง 3 คน ให้ข้อมูลไปในทิศทางเดียวกันทั้งหมด ซึ่งตัวเองก็เชื่อแบบนั้น เพราะสังเกตจากพฤติกรรมของครูในวันที่น้องหายไป ครูได้มุ่งมาหา ณ จุดนี้เลย จึงสงสัยว่าครูรู้ได้อย่างไรว่าน้องมาจมน้ำอยู่ตรงนี้ ทั้งที่มีสระน้ำอื่นที่ใกล้กับศูนย์เด็กฯอีกหลายสระ

ปู่หมื่น บอกว่า หลังจากทำพิธีแก้ ปลดปล่อยดวงวิญญาณของน้องแล้วก็รู้สบายใจมากขึ้น และเชื่อว่าอีก 15 วันคดีน่าจะคลี่คลาย

624236

เมื่อถามว่า หมอดู - หมอธรรม ทักจากการที่ได้ดูข่าวหรือไม่นั้น ปู่ทวด ก็บอกว่า ตรงนี้ตัวเองไม่รู้ว่าหมอดู - หมอธรรม ได้ดูข่าวหรือไม่ แต่ก็เชื่อแบบสนิทใจ เพราะอย่างกรณีของพ่อสมศักดิ์ หมอธรรม คนล่าสุดที่ไปหา มีการทักถึงช่วงเวลาที่เกิดเหตุว่าเป็นช่วง 11 โมงครึ่ง ซึ่งเป็นไปตามข้อเท็จจริง

สุดท้าย ปู่ทวด ได้บอกถึงดวงวิญญาณของน้อง ว่า ให้ไปเข้าฝันบอกกับตัวเองหรือคนในครอบครัว หรือตำรวจ เพื่อให้ตามจับตัวคนร้ายที่ทำน้องมาลงให้ได้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส