"มินดา มีทรัพย์สิน" จุดธูปสาบาน พร้อมสาปแช่งกลับ ขอให้ชีวิตวิบัติ-ฉิบหาย 7 ชั่วโคตร

26 มิ.ย. 67

มินดา มีทรัพย์สิน จุดธูปสาบานไม่ได้เป็นคนทำ พร้อมสาปแช่งกลับ ขอให้ชีวิตวิบัติ-ฉิบหาย 7 ชั่วโคตร

 

ไม่รู้ว่าไปเจอเรื่องราวอะไรมา สำหรับนักแสดงสาว มินดา มีทรัพย์สิน ทึ่ถึงขั้นเดือดสุดๆออกมาจุดธูปสาบานว่าไม่ได้เป็นคนทำ พร้อมสาปแช่งแรงขอให้ผลกรรมนั้นย้อนกลับไปหาคนเหล่านั้น เจอแต่ความวิบัติ และความฉิบหาย 7 ชั่วโคตร

โดยระบุว่า ในเหตุการณ์ที่ข้าพเจ้าพบเจอ ณ ขณะนี้ ถูกสร้างความเกลียดชังจากบุคคลอื่น ข้าพเจ้าขอสาบานว่าข้าพเจ้าไม่ได้เป็นคนทำ แต่ถ้าข้าพเจ้าทำขอให้ชีวิตของข้าพเจ้าพบความวิบัติ ชิบหายแก่ตัวข้าพเจ้าเอง แต่หากเหตุหารณ์นี้ข้าพเจ้าไม่ได้ทำ และถ้าใครเป็นคนทำหรือเป็นการสร้างสถาน์การร์เพื่อใส่ร้ายป้ายสี เพื่อสร้างความเกลียดชัง และความเสียหายให้กับข้าพเจ้า ขอให้ผลกรรมนั้นย้อนกลับไปหาคนเหล่านั้น ให้คนเหล่านั้น พบแต่ความวิบัติ และความชิบหาย 7 ชั่วโคตร #มินดา #มินดามีทรัพย์สิน #minda @Minda_friend

มินดา มีทรัพย์สิน

มินดา มีทรัพย์สิน

มินดา มีทรัพย์สิน

มินดา มีทรัพย์สิน

@minda_thaensap01 ในเหตุการณ์ที่ข้าพเจ้าพบเจอ ณ ขณะนี้ ถูกสร้างความเกลียดชังจากบุคคลอื่น ข้าพเจ้าขอสาบานว่าข้าพเจ้าไม่ได้เป็นคนทำ แต่ถ้าข้าพเจ้าทำขอให้ชีวิตของข้าพเจ้าพบความวิบัติ ชิบหายแก่ตัวข้าพเจ้าเอง แต่หากเหตุหารณ์นี้ข้าพเจ้าไม่ได้ทำ และถ้าใครเป็นคนทำหรือเป็นการสร้างสถาน์การร์เพื่อใส่ร้ายป้ายสี เพื่อสร้างความเกลียดชัง และความเสียหายให้กับข้าพเจ้า ขอให้ผลกรรมนั้นย้อนกลับไปหาคนเหล่านั้น ให้คนเหล่านั้น พบแต่ความวิบัติ และความชิบหาย 7 ชั่วโคตร #มินดา #มินดามีทรัพย์สิน #minda @Minda_friend ♬ เสียงต้นฉบับ - Minda_thaensub

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม